Blog

Kỹ năng phép thuật mát mẻ

2014-03-06 10:21
"Mars " không chỉ có chín sự nghiệp để lựa chọn, mỗi nghề nghiệp cũng như hai cầu thủ tài năng tương ứng có sẵn cho việc học tập . Cái gọi là "tài năng" là cầu thủ có tốc độ tăng trưởng của họ và nhận ra nội dung mới ( kỹ năng hiệu ứng mới và thậm chí cả kỹ năng mới) , bạn cần phải học cách sử dụng các tài năng để phù hợp với thẻ , miễn là có một mức độ nhất định của các cầu thủ hoạt động có thể học hỏi. Với kỹ năng nghề nghiệp và tài năng, "Mars " có thể chơi rất nhiều thủ đoạn , chẳng hạn như các linh mục có thể nâng cao tài năng thiêng liêng của họ , tăng cường khả năng hỗ trợ đồng đội của mình , nhưng cũng có thể nâng cao tài năng Shadow, cải thiện cuộc tấn công khả năng và giới hạn đặc biệt của nhau ; pháp sư có thể lựa chọn tài năng ngọn lửa , tăng cường khả năng sản lượng của nó , bạn cũng có thể chọn Frost tài năng, cung cấp hiệu quả kiểm soát tốt ...... tài năng đồng thời giới thiệu đầu ra , cho phép chín sản phẩm nghề nghiệp chính 18 loại kinh nghiệm chơi game nhiều hơn, mà còn để " Mull Adams sẽ biến chất - cuộc chiến của trò chơi tai gopet dự đoán, chứng minh một cách sống động nhất .
Sau khi các tính năng kỳ diệu của phương Tây vào lần lượt dựa trên trò chơi , "Mars " kỹ năng khá bắt mắt. Trong trò chơi theo lượt truyền thống , hạn chế hành động của đối phương thường là các loại khác nhau của " con dấu " , và trong "Mars " , bạn sẽ có thể cảm nhận được sự im lặng , chóng mặt và hiệu quả kiểm soát mới khác, cho dù đó là một tủ lạnh hoặc nhựa , mỗi các loại kỹ năng này sẽ được yêu thương để biến diễn ra trong bối cảnh của " sao Hỏa " trong. Trong khi đó, " sao Hỏa " trong các kỹ năng liên quan đến rất nhiều nỗ lực vào nó, chúng ta đều biết , các trò chơi truyền thống theo lượt chỉ một lần cho mỗi người một cơ hội vòng cho hành động, " sao Hỏa " là có một cái gì đó như " kỹ năng Một trong khi cũng ảnh hưởng đến hiệu quả để các kỹ năng tác dụng "thiết lập tiếp theo , đó là tương tự như combo , và một bộ tương ứng của tài năng và kỹ năng khác là mối quan hệ chung rất nhiều sẽ nâng cao kinh nghiệm trò chơi chiến đấu theo lượt .
 
Không có nghi ngờ , "Mars " cho chúng ta thấy một thế giới lần lượt dựa trên trò chơi mới, từ nền chủ đề để thiết lập nghề nghiệp, từ vở kịch đến vai trò của tăng trưởng , " sao Hỏa " là một người chơi theo lượt mới chưa bao giờ được thấy trước cơ bản trên một trò chơi đổi mới theo lượt . Tất nhiên , ở trên chỉ là đỉnh của tảng băng trôi " sao Hỏa " đổi mới phần , có nhiều nội dung để chờ đợi người chơi khám phá . Đừng đánh giá thấp cơn , hệ thống cũng có thể chơi một vòng các tính năng mới !
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !

Ai cơn không có sự đổi mới? "Mars " 07 Tháng 3 tấn

2014-03-06 10:20
Trung Quốc thị trường trò chơi trực tuyến đã trải qua mười bốn năm, trong đó một loạt các đối tượng , tất cả các loại trò chơi trực tuyến khác, nhưng hằng số duy nhất là đổi mới - đó là để đảm bảo chất lượng của trò chơi, nâng cao kinh nghiệm chơi các yêu cầu cơ bản nhất , lần lượt dựa trên trò chơi , quá . Là " đặc sắc Trung Quốc " loại game nhất , trò chơi theo lượt trên thị trường trong nước đã được một phần đáng kể tỷ lệ , hầu hết các cầu thủ trong tình yêu với điều này, bạn đến với tôi, chế độ chơi bình thường , bị ám ảnh với ý tưởng trong các trò chơi, vạch ra chiến lược . Chúng tôi có thể nói rằng từ đầu của thời đại phổ biến trong nước độc lập, mọi người thích Immortal, X-Men biến loại trò chơi , và chuyển giao thành công với các trò chơi trực tuyến có thể được chơi trực tuyến theo lượt trong suốt hơn một thập kỷ thử nghiệm , bất kể chủ đề hay vui chơi, gần như tất cả để theo cho sự thành công , có thể được coi là " sáng tạo " và hầu như rất ít - chúng tôi có yêu cầu, theo lượt trò chơi trực tuyến con đường của sự đổi mới , ở đâu?
Thật vậy, Westward Journey trò chơi của NetEase loạt vòng sẽ được thực hiện một lần đẩy một cao điểm, mà còn cạnh tranh với các trò chơi tương tự như sau , các trò chơi bắt đầu chuyển từ một loạt các " Tây Du " để " Thủy hử ", " võ thuật" , trong khi cùng tính bắt đầu phát triển - thiết lập từ nền tảng để thiết lập nghề nghiệp, và sau đó tất cả các loại trò chơi và hệ thống, và cả hai đều nổi tiếng tất cả các loại mô cấy và Q- phong cách , vì vậy các cầu thủ bị mệt mỏi . Có thể " không Journey, không tròn " ? Trả lời tất nhiên là không , sớm nhất là một vài năm trước đây , mạng TOEIC vào một " thế giới giấc mơ " cho người chơi tai gofarm và các ngành công nghiệp bản thân, cho dù đó là kỳ quái thế giới trò chơi , hoặc thể loại , di chuyển thiết lập một hệ thống gameplay độc đáo, cho các cầu thủ cảm thấy " thế giới giấc mơ " duyên dáng độc đáo .
 
Trên cơ sở đó, các mạng TOEIC tiếp tục tận dụng những hiểu biết để biến dựa trên trò chơi , và đã đưa lên các biểu ngữ của sáng tạo trò chơi theo lượt . Chủ đề ma thuật phía tây của " sao Hỏa " như vậy là một sản xuất sáng tạo , mạnh dạn yếu tố ma thuật vào các trò chơi theo lượt , phá vỡ sự đơn điệu của trò chơi phong cách theo lượt cổ điển và Q- phong cách, và trong đó cuộc đua bộ bắt mắt , trại , nghề nghiệp, kỹ năng , tài năng và các thiết lập khác, một cách sáng tạo để thiết lập MMORPG cổ điển của hệ thống thời gian thực lớn chuyển biến trò chơi. Do đó, " sao Hỏa " còn được gọi là " lần lượt của Warcraft. "
 
Trong bối cảnh phương Tây phong cách ma thuật, "Mars " không còn là một Datang dưới nước chuyên nghiệp và như thế, nhưng các chiến binh anh hùng, vóc dáng tốt sát thủ ẩn, mục sư có quyền năng thiêng liêng , năng lượng và đối thoại tự nhiên Drew Iraq ...... " sao Hỏa", tổng cộng chín nghề nghiệp, nền phong cách tưởng tượng là một nghề quen thuộc, đặc biệt và bổ sung trong cuộc chiến của họ có thể làm cho tất cả các loại dịch vụ thân mật cho bản thân và đồng đội của họ . Trong khi đó, trong môi trường theo lượt này , chín monomer sự nghiệp , AOE , kỹ năng bổ sung có sẵn , nhưng vẫn giữ được những đặc trưng riêng của nó, sẽ không xuất hiện kỳ thị việc làm .

Bạn " Qiang huyền thoại " siêu quyền lực từ các ngôi sao của Thạc sĩ

2014-03-06 10:17
Huyền thoại cho " Qiang huyền thoại " không hạn chế nghiêm trọng PK , các trò chơi phiêu lưu thế giới đầu tiên , chiến tranh bao vây máu đam mê nhất , bàn chải thiết bị nổ mìn cổ điển nhất lạ, sẽ mở ra lối chơi retro của bạn , kinh nghiệm 3D đầu tiên của đất nước huyền thoại 3D đường ! cổ điển ba trò chơi sự nghiệp với các tính năng khác nhau, mana siêu trò chơi gọi là pháp sư 24K nguyên chất khá đẹp trai Shibi phong cách con thú được gọi là siêu cường quốc , rất nhiều chị em đỏ mặt trò chơi cao gọi là " Thầy tôi có thể ăn gà rán bạn làm. "
Gọi con thú từ các ngôi sao cả thời gian đóng băng, nhưng cũng dịch chuyển , và công thức này cho " Qiang huyền thoại " trong Shibi chỉ là một miếng bánh. Khi đối phương dần dần gần gũi, Shibi Master có thể kích hoạt tai game ionline các " linh hồn của băng gai " kỹ năng để ngay lập tức đóng băng và mảnh vụn đánh kẻ thù , nhưng cũng dịch chuyển kỹ năng pháp sư trong không gian không phải là một vấn đề. Ngoài ra, có rất nhiều kẻ tấn công từ xa Kỹ năng Master: Khi kẻ thù vẫn còn xa , một " quả cầu lửa ", " Lightning Bolt " sẽ có thể cắt giảm một phần ba máu của nó , " bức tường lửa ", " ngọn lửa tên lửa " như một kỹ năng gây sát thương cao là bao vây cần thiết. Vì vậy, thời gian để đưa một nhóm bao vây mage, chỉ Bel Zhanmeng hình ảnh, mà còn đánh bại kẻ thù.
 
Chỉ cần gọi con thú, có sức mạnh siêu , nhưng nó không có nghĩa là thể chất mạnh mẽ , có sáu pack abs , nhưng nó không có nghĩa là cơ thể có thể mang dao . Shibi đã bị phá hủy bởi một lời nguyền bí ẩn kẻ thù của họ . Mặc dù họ sử dụng phép thuật tấn công mạnh mẽ, nhưng trong thực tế, áo giáp phòng thủ thấp mỏng, ít máu. HP và trọng lượng thấp là Achilles ' gót chân của họ , làm cho họ đặc biệt dễ bị tổn thương để đóng các cuộc tấn công tầm xa. Nhưng rất nguy hiểm tấn công từ xa có thể nhanh chóng đè bẹp đối thủ , thiết lập các đối thủ đến chết. Hiểu biết Shibi cẩn thận để sử dụng phép thuật để kẻ thù của họ từ xa hoặc kiểm soát hạn chế tại chỗ, chơi một trò chơi của cuộc sống và cái chết kiểm soát .

COS tinh tế hàng xóm vẻ đẹp trang điểm quay "X-Men 6" tháng san hô

2014-03-06 10:16
Yên tĩnh tháng sang trọng san hô , Double Vision giống như một vàng kính rõ ràng và chuyển động, như thể có một thác nước bắt nguồn dòng chảy xuống mái tóc vàng , mặc một cổ vật trang trí bí ẩn. Cô ấy là tính khí rất tốt , ánh sáng nhanh nhẹn thường nhảy giữa cây , sáo tre chơi âm thanh đẹp dưới ánh trăng , những người như những bóng ma thuật sĩ bí ẩn thường đẹp - Truyền thuyết kể rằng trong thời cổ đại con cáo con quỷ tộc , tất cả các thành viên của gia đình vẻ cực kỳ quyến rũ tai bigfun giống như mọi người có thể chìm một sự xuất hiện tinh tế tháng san hô , đó là với những gia đình có con cáo cổ một hiệp hội không thể tách rời .
Chơi " Xuanyuanjian 6 " người chơi phải nhớ rằng , trong ánh trăng núi không có người ở quá , đứng một mình trên ngọn cây sắc nét nhẹ, dài chơi " Flute mặt trăng " , gương giai đoạn mặt trăng vàng và vàng , thu hút và may mắn Ling Fung ngày , vì vậy mở ra kỷ nguyên của tình trạng hỗn loạn vào cuối kinh doanh hàng tuần , là số phận của những câu chuyện tốt cam chịu giữa hai người ......
 
Và một lần dẫn đầu "X-Men " Chronicles cos đội vào năm 2013 Thượng Hải Trung Quốc Hàng Châu Joy tháng của phòng thu, thời gian này đã mang chúng ta " tháng người có năng lực " cos hướng dẫn tháng san hô tinh tế COS trang điểm hướng dẫn. Trong khi cos tháng san hô Coser nhóm DOMO đang được ca ngợi " tháng san hô đẹp nhất " mèo hơn , chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của con mèo bên cạnh biến thành toàn bộ quá trình Hu Ning tháng nay .

Màn hình rộng hương vị siêu mịn của võ thuật để tạo ra giá rẻ Meng

2014-03-06 10:15
Hình ảnh không phải là rất tinh chế một điểm yếu trò chơi vòng đầu lớn , chủ yếu là người mới đến công nghệ 3D để cải thiện hình ảnh, nhưng không thể làm cho các cầu thủ lần lượt dựa trên truyền thống để có được một kinh nghiệm chơi game tốt . "Giấc mơ người lính ngự lâm " phấn đấu để làm tan chảy mô hình 3D và 2D di chuyển hình ảnh tốt kết hợp hoàn hảo , từ tiếp xúc hiện tại của trò chơi ảnh chụp màn hình thực sự của xem , nó có thể hiện độc đáo tuyệt vời trong nghệ thuật , phong cách và tinh tế, cảnh tinh tế, màn hình siêu rộng để tạo ra một mô hình theo lượt của thế hệ thứ ba .
"Giấc mơ người lính ngự lâm 'bout các trò chơi để thoát khỏi sự Hành trình của chủ đề giả tưởng phương Đông cho xem dòng chính của thế giới, sử dụng chủ đề phổ biến võ thuật. Hỏi "làm thế nào để phản ánh trong các môn võ thuật bout trò chơi ? " Khi nhân viên R & D trả lời , sông sống động và hồ là nơi thích hợp nhất tai game bigone để biến dựa trên các cầu thủ , một lần lượt dựa trên cửa bầu không khí đầy đủ của võ thuật, võ thuật cho các cầu thủ đã mang lại một mới thời trang .
 
" Thế hệ thứ ba lần lượt đỉnh cao " "Giấc mơ người lính ngự lâm " kiểm tra hộp đen từ tháng nội thất, qua ba tháng đầu tiên của chiến đấu cho các cầu thủ để mở một kiểm tra trình độ hàng loạt hạn chế về hoạt động chính thức sẽ được đưa ra trên lần lượt, và một cảm giác chủ đề võ thuật người chơi quan tâm không phải bỏ lỡ "Giấc mơ người lính ngự lâm " sẽ mang lại một trải nghiệm mới mẻ , phần lớn các món quà cho hơn giá trị hiệp sĩ .

Thế hệ thứ ba của vòng chế độ "Giấc mơ người lính ngự lâm " "" trạm kiểm soát người nước ngoài

2014-03-06 10:14
2014 mới nhất võ thuật trực tuyến cuộc đình công trò chơi! Pinnacle cho thế hệ thứ ba của lượt " thử nghiệm beta đầu tiên Giấc mơ người lính ngự lâm ' vào ngày 14 để mở, võ thuật thuần túy mang lại một hương vị khác nhau biến một kinh nghiệm mới , người đầu tiên được tiếp cận với quý hiếm và hạn chế beta kích hoạt trình độ chuyên môn .
"Giấc mơ người lính ngự lâm " sau ba năm để xây dựng mạng bằng bùn, trong các trò chơi theo lượt tăng môi trường thị trường đồng nhất , các thành viên đội ngũ R & D phấn đấu để xay gameplay tươi trong cơ sở kế thừa cổ điển . Siêu màn hình rộng tốt 3D , trò chơi giàu tính chiến lược cao , chính thống võ thuật thiết lập chuyên nghiệp, giáo phái chế độ như nhau, có thể cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui , " là đỉnh cao của thế hệ thứ ba của lượt " gameplay . Cụ thể hơn, các trò chơi có gameplay trạm kiểm soát cá nhân cho phép người chơi thử thách chính mình hoàn toàn .
 
Trong " bản beta đầu tiên Giấc mơ người lính ngự lâm avatar 241 , người chơi sẽ trải nghiệm một" duy nhất tháp thử nghiệm " lối chơi . Xét xử của tòa tháp có tổng cộng 7 lớp , các lớp nằm 5 off, khó khăn tăng lên. Mỗi đi qua các cầu thủ thành công sẽ nhận được phần thưởng đồ trang sức chất lượng khác nhau , càng khó khăn thì tốt hơn các phần thưởng. Nếu bạn có quyền hạn siêu như người ngoài hành tinh tàn ác , 35 tắt của tốc độ thách thức nó ! Nhất thiết phải giúp bạn có được một siêu cảm giác tuyệt vời của thành tựu !

Zhan Zhuang chia tay với "Hiệp sĩ của trái tim" Kinh nghiệm chiến đấu điện thoại di động

2014-03-06 10:12
March 21, "Hiệp sĩ của trái tim" mở ra kiểm tra mạnh mẽ đầu tiên , kích hoạt hạn chế đã bắt đầu bắt đầu phát hành nhiều kênh . Q phiên bản chiến đấu phiêu lưu trực tuyến là không thể tránh khỏi , "Hiệp sĩ của trái tim" chia tay Zhan Zhuang đầu ra, một trải nghiệm mới của chiến đấu điện thoại di động để mang lại niềm vui !
Kỹ năng để thúc đẩy kỹ năng thời gian làm mát phụ , không có thời gian hồi hoặc thời gian làm mát ngắn hơn để đọc các diễn viên dựa trên bài viết . Khả năng ngay lập tức khác nhau bất cứ lúc nào để bỏ , để di chuyển các yêu cầu chiến đấu , trong khi các kỹ năng đọc bạn muốn di chuyển các đầu ra sẽ phải đi xe ngựa , con ngựa sẽ có thể trải nghiệm su kien avatar những niềm vui của điện thoại di động niềm vui kỳ diệu , từ một khía cạnh cũng phản ánh giá trị của con ngựa !
 
Tầm quan trọng của cuộc chiến không còn cố định điện thoại di động Zhan Zhuang , nhưng bất cứ lúc nào , bất cứ nơi nào đúc kỹ năng , mà còn để tìm kiếm lối thoát và trốn kỹ năng thương tích khi di chuyển, và do đó lấy được niềm vui chiến đấu hơn . Mặc dù có yêu cầu nhỏ , nhưng nó không thể che giấu sự quyến rũ chiến đấu điện thoại di động !
 
21 tháng 3 xuất hiện của các thử nghiệm đầu tiên , "Hiệp sĩ của trái tim" và các thành viên cấp dưới " Gặp gỡ 321 " , để trải nghiệm những phiên bản Q di động phiêu lưu trực tuyến thú vị chiến đấu kích hoạt TNHH ! Đã được xuất bản bằng nhiều cách chi tiết gây sốc, hãy chú ý đến các " trung tâm của các hiệp sĩ " trang web chính thức !

Một tiếng nói cung cấp phù du " Laputa " công việc trông trẻ giải pháp đầy đủ

2014-03-06 10:10
Chín ngày Fuqin thế giới tốt hơn , một tiếng nói lưu phòng . Trực tuyến 3D chiến đấu quân nổi dậy trong " Sky City " ở Mỹ nếu có một thiên thần , người phụ nữ nhẹ nhàng với tay như sáo đàn piano nước liên tục chữa lành nỗi đau của tâm trí mọi người , nàng tiên là " không có tiếng nói . " Theo truyền thuyết, không có tiếng nói là Xi kế và có một khả năng mạnh mẽ để điều trị và chữa lành . Không có tiếng nói xuất hiện thanh lịch mềm , như thể chín ngày Dixian xuống như không tì vết . Họ thích chơi với đàn hạc suy đồi , mịn huyên náo của thế gian. Một cây sáo , một đàn tranh , sáo âm thanh của cây đàn piano cộng hưởng nàng tiên.
Dùng trong y tế không có tiếng nói của phẫu thuật, là một thành viên quan trọng của đội bóng, bất cứ khi nào họ sẽ làm tổn thương đồng Fuqin thổi sáo cho các đối tác để chữa lành nỗi đau ! Hơn nữa , ngoài việc điều trị đồng hành , một khả năng bổ sung có thể thường không có tiếng nói tại thời điểm rất quan trọng để tiết kiệm đội. Họ có thể sử dụng duy nhất " lá chắn không khí " riêng của họ để thu hút các cuộc tấn công của đối phương mình, đồng nghiệp của họ để giành chiến thắng tai game avatar mien phi nhiều thời gian hơn !
 
Không có tiếng nói có khả năng bổ sung rất nhiều, một số có thể đặt câu hỏi về khả năng tấn công không có tiếng nói . Nhưng thường biết việc điều trị là sự hiểu biết nhất của suy nhược cơ thể . Mức không có tiếng nói là không dễ dàng bắn bị thương , bắn chỉ cứu sống , nhưng nếu bạn đồng hành gặp phải một cuộc khủng hoảng , các tiếng nói sẽ không ngần ngại để đi về phía trước với sáo đàn piano phát ra giọng nói của họ chết người, cuộc sống bắt ngay lập tức của đối phương .
 
" Sky City " của Bắc Kinh Aurora độc lập phát triển một giả tưởng phương Đông trò chơi trực tuyến tương tác 3D. Các trò chơi sử dụng công nghệ 3D nhiều lớp phía máy chủ để làm cho trò chơi thực tế hơn. Tham gia thay đổi thực sự cảnh hình ảnh, thiết kế giao diện người dùng phong cách tinh tế và tinh tế, kỹ năng con người tuyệt vời và một cuộc chiến mạnh mẽ chống lại bệnh cúm , tất cả các cầu thủ cho thấy một thế giới trò chơi đẹp .

Để có được những phương tiện truyền thông để giúp đỡ

2014-03-06 10:08
Khi Datang quần áo độc quyền " Tang Dynasty " mở ra, việc bổ sung các hoạt động của nhiều giải thưởng và các gói giá trị bên ngoài . Người chơi có thể cũng 17173 , Sina, chơi nhiều hơn , 178, Netease những năm phương tiện truyền thông , để nhận được " mới · Silkroad " quần áo mới gói " triều đại nhà Đường " phương tiện truyền thông . Phương tiện truyền thông gói rất nhiều đạo cụ, kinh nghiệm mới làm quen Trống X2 , kỹ năng, kinh nghiệm cho người mới cuộn X2 , tránh cuộn X2 , truy cập cuộn X2 , gạo bánh canh X10, X10 bánh mì . Tôi tin rằng những đạo cụ cho phép bạn nhanh chóng thông qua giai đoạn mới làm quen tai avatar và trở thành một đấu trường paladin Grand.
Hoạt động quá nhiều không phải là đã lóa mắt để nhìn thấy nó? Datang để đáp ứng dịch vụ mới của chúng tôi ", ông Tang triều đại " , các hoạt động này chỉ mới bắt đầu . Nhiều hoạt động thú vị và trò chơi thú vị, nó sẽ xuất hiện như một loạt các cầu thủ. Chỉ cần thêm Hàn Quốc 3D tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Con đường tơ lụa mới và " sẽ cung cấp cho bạn các huyền thoại khó quên nhất .
 
" Mới · Silkroad " được quyền " Blizzard Hàn Quốc ", ông hàng đầu phát triển trò chơi trực tuyến JOYMAX phát triển một game MMORPG tưởng tượng. Các công trình này là nền tảng của sự thăng trầm của con đường tơ lụa , trên toàn Trung Quốc cổ đại, Ba Tư cổ đại và châu Âu cổ đại. Thế giới mới của Con đường tơ lụa không có nghề nghiệp cố định . Tất cả người chơi tự do di chuyển và tăng trưởng. Có thể được chuyển đổi với nhau theo mong muốn của mình. Hiện tại, " Con đường tơ lụa mới · " đã hoạt động thành công ở các nước trên thế giới. "New & Silkroad " Trung Quốc và Hàn Quốc cùng nhau xây dựng một lần nữa, và đặc biệt cho trang phục , người chơi cần phải thêm một số nội dung trò chơi mới.

Zhanmeng thành tích hoành tráng cho nhà vua

2014-03-06 10:04
Rằng " triều đại nhà Đường " là về để mở tin nhắn, không chỉ anh hùng không thể chờ đợi, thậm chí "mới · Silkroad " các ông chủ người nên đi cùng cho đi xe . Trong Datang dịch vụ mới ngày 09 tháng 3 đã đánh ông chủ, ông chủ giết chết anh hùng sẽ nhận được một giờ 100% tiền thưởng kinh nghiệm cuộn x5 . Trong cuộc cạnh tranh quốc gia đầu tiên cho việc nâng cấp của Datang quần áo mới, và có một phần thưởng như vậy, bạn chắc chắn sẽ thực hiện nâng cấp hiệu quả hơn so với đám đông. Nếu bạn muốn chứng minh sức mạnh của họ, nếu bạn muốn nhanh chóng nâng cấp hơn so với những người khác , như vậy chắc chắn không bỏ lỡ những ông chủ cuộc xâm lược .
Bất cứ khi nào một dịch vụ mới mở ra, các cầu thủ gặp khó khăn nhất là ID trò chơi yêu thích game avatar của họ là người đầu tiên đăng ký người khác , và bây giờ để cho phép người chơi có một ID trò chơi cá nhân , "New · Silkroad " trong lúc 4:00 giờ chiều ngày 06 tháng 3 - 06 tháng ba 24 trong những người chơi game hoạt động quy định ID trên ISO có thể lên đến 20% thiệt hại cuộn x10 , x10 cuộn hấp thụ 20% sát thương . Tất nhiên, nếu bạn muốn có một ID trò chơi cá nhân hơn, bạn đã nhanh hơn vào " triều đại nhà Đường " Oh đăng ký , hoặc ID nhân vật yêu thích của bạn Những gì xảy ra cướp đi rồi .
 
Tình huynh đệ của con đường tơ lụa , có một loạt các sự tự tin của họ trong "New & Silkroad " người anh em , chắc chắn là những điều thú vị nhất . Trong lúc 16:00 ngày 06 tháng 3 lúc 16:00 trên giai đoạn 6 tháng Tư, " triều đại nhà Đường " sẽ mở cuộc thi và Zhanmeng Ten Zhanmeng trận chiến cho các hoạt động ưu thế . Mười Zhanmeng cuộc thi sẽ chọn mười Zhanmeng Zhanmeng GP điểm trên , nhận được mười Zhanmeng Zhanmeng Silk Road sẽ có được một tiền thưởng siêu . Trận chiến Zhanmeng cho các hoạt động ưu , sẽ cung cấp cho các trận chiến đầu tiên giành được bốn pháo đài pháo đài lớn Zhanmeng , Phoenix hoặc đỏ một Raptor ngẫu nhiên . Trong cuộc chiến pháo đài thứ hai , cướp thành công pháo đài Zhanmeng cũng sẽ nhận được : Phoenix hoặc đỏ một Raptor ngẫu nhiên . Sự thành công của hai bảo vệ pháo đài pháo đài chiến tranh Zhanmeng sẽ nhận được : Magic tấn công hoặc tấn công vật lý yên yên . Để Zhanmeng vinh quang , vì phần thưởng cảm động này , đã chiến đấu với nhau, tận hưởng những " triều đại nhà Đường " tới.
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.