Ai cơn không có sự đổi mới? "Mars " 07 Tháng 3 tấn

2014-03-06 10:20
Trung Quốc thị trường trò chơi trực tuyến đã trải qua mười bốn năm, trong đó một loạt các đối tượng , tất cả các loại trò chơi trực tuyến khác, nhưng hằng số duy nhất là đổi mới - đó là để đảm bảo chất lượng của trò chơi, nâng cao kinh nghiệm chơi các yêu cầu cơ bản nhất , lần lượt dựa trên trò chơi , quá . Là " đặc sắc Trung Quốc " loại game nhất , trò chơi theo lượt trên thị trường trong nước đã được một phần đáng kể tỷ lệ , hầu hết các cầu thủ trong tình yêu với điều này, bạn đến với tôi, chế độ chơi bình thường , bị ám ảnh với ý tưởng trong các trò chơi, vạch ra chiến lược . Chúng tôi có thể nói rằng từ đầu của thời đại phổ biến trong nước độc lập, mọi người thích Immortal, X-Men biến loại trò chơi , và chuyển giao thành công với các trò chơi trực tuyến có thể được chơi trực tuyến theo lượt trong suốt hơn một thập kỷ thử nghiệm , bất kể chủ đề hay vui chơi, gần như tất cả để theo cho sự thành công , có thể được coi là " sáng tạo " và hầu như rất ít - chúng tôi có yêu cầu, theo lượt trò chơi trực tuyến con đường của sự đổi mới , ở đâu?
Thật vậy, Westward Journey trò chơi của NetEase loạt vòng sẽ được thực hiện một lần đẩy một cao điểm, mà còn cạnh tranh với các trò chơi tương tự như sau , các trò chơi bắt đầu chuyển từ một loạt các " Tây Du " để " Thủy hử ", " võ thuật" , trong khi cùng tính bắt đầu phát triển - thiết lập từ nền tảng để thiết lập nghề nghiệp, và sau đó tất cả các loại trò chơi và hệ thống, và cả hai đều nổi tiếng tất cả các loại mô cấy và Q- phong cách , vì vậy các cầu thủ bị mệt mỏi . Có thể " không Journey, không tròn " ? Trả lời tất nhiên là không , sớm nhất là một vài năm trước đây , mạng TOEIC vào một " thế giới giấc mơ " cho người chơi tai gofarm và các ngành công nghiệp bản thân, cho dù đó là kỳ quái thế giới trò chơi , hoặc thể loại , di chuyển thiết lập một hệ thống gameplay độc đáo, cho các cầu thủ cảm thấy " thế giới giấc mơ " duyên dáng độc đáo .
 
Trên cơ sở đó, các mạng TOEIC tiếp tục tận dụng những hiểu biết để biến dựa trên trò chơi , và đã đưa lên các biểu ngữ của sáng tạo trò chơi theo lượt . Chủ đề ma thuật phía tây của " sao Hỏa " như vậy là một sản xuất sáng tạo , mạnh dạn yếu tố ma thuật vào các trò chơi theo lượt , phá vỡ sự đơn điệu của trò chơi phong cách theo lượt cổ điển và Q- phong cách, và trong đó cuộc đua bộ bắt mắt , trại , nghề nghiệp, kỹ năng , tài năng và các thiết lập khác, một cách sáng tạo để thiết lập MMORPG cổ điển của hệ thống thời gian thực lớn chuyển biến trò chơi. Do đó, " sao Hỏa " còn được gọi là " lần lượt của Warcraft. "
 
Trong bối cảnh phương Tây phong cách ma thuật, "Mars " không còn là một Datang dưới nước chuyên nghiệp và như thế, nhưng các chiến binh anh hùng, vóc dáng tốt sát thủ ẩn, mục sư có quyền năng thiêng liêng , năng lượng và đối thoại tự nhiên Drew Iraq ...... " sao Hỏa", tổng cộng chín nghề nghiệp, nền phong cách tưởng tượng là một nghề quen thuộc, đặc biệt và bổ sung trong cuộc chiến của họ có thể làm cho tất cả các loại dịch vụ thân mật cho bản thân và đồng đội của họ . Trong khi đó, trong môi trường theo lượt này , chín monomer sự nghiệp , AOE , kỹ năng bổ sung có sẵn , nhưng vẫn giữ được những đặc trưng riêng của nó, sẽ không xuất hiện kỳ thị việc làm .