Thế hệ thứ ba của vòng chế độ "Giấc mơ người lính ngự lâm " "" trạm kiểm soát người nước ngoài

2014-03-06 10:14
2014 mới nhất võ thuật trực tuyến cuộc đình công trò chơi! Pinnacle cho thế hệ thứ ba của lượt " thử nghiệm beta đầu tiên Giấc mơ người lính ngự lâm ' vào ngày 14 để mở, võ thuật thuần túy mang lại một hương vị khác nhau biến một kinh nghiệm mới , người đầu tiên được tiếp cận với quý hiếm và hạn chế beta kích hoạt trình độ chuyên môn .
"Giấc mơ người lính ngự lâm " sau ba năm để xây dựng mạng bằng bùn, trong các trò chơi theo lượt tăng môi trường thị trường đồng nhất , các thành viên đội ngũ R & D phấn đấu để xay gameplay tươi trong cơ sở kế thừa cổ điển . Siêu màn hình rộng tốt 3D , trò chơi giàu tính chiến lược cao , chính thống võ thuật thiết lập chuyên nghiệp, giáo phái chế độ như nhau, có thể cho phép người chơi trải nghiệm những niềm vui , " là đỉnh cao của thế hệ thứ ba của lượt " gameplay . Cụ thể hơn, các trò chơi có gameplay trạm kiểm soát cá nhân cho phép người chơi thử thách chính mình hoàn toàn .
 
Trong " bản beta đầu tiên Giấc mơ người lính ngự lâm avatar 241 , người chơi sẽ trải nghiệm một" duy nhất tháp thử nghiệm " lối chơi . Xét xử của tòa tháp có tổng cộng 7 lớp , các lớp nằm 5 off, khó khăn tăng lên. Mỗi đi qua các cầu thủ thành công sẽ nhận được phần thưởng đồ trang sức chất lượng khác nhau , càng khó khăn thì tốt hơn các phần thưởng. Nếu bạn có quyền hạn siêu như người ngoài hành tinh tàn ác , 35 tắt của tốc độ thách thức nó ! Nhất thiết phải giúp bạn có được một siêu cảm giác tuyệt vời của thành tựu !