COS tinh tế hàng xóm vẻ đẹp trang điểm quay "X-Men 6" tháng san hô

2014-03-06 10:16
Yên tĩnh tháng sang trọng san hô , Double Vision giống như một vàng kính rõ ràng và chuyển động, như thể có một thác nước bắt nguồn dòng chảy xuống mái tóc vàng , mặc một cổ vật trang trí bí ẩn. Cô ấy là tính khí rất tốt , ánh sáng nhanh nhẹn thường nhảy giữa cây , sáo tre chơi âm thanh đẹp dưới ánh trăng , những người như những bóng ma thuật sĩ bí ẩn thường đẹp - Truyền thuyết kể rằng trong thời cổ đại con cáo con quỷ tộc , tất cả các thành viên của gia đình vẻ cực kỳ quyến rũ tai bigfun giống như mọi người có thể chìm một sự xuất hiện tinh tế tháng san hô , đó là với những gia đình có con cáo cổ một hiệp hội không thể tách rời .
Chơi " Xuanyuanjian 6 " người chơi phải nhớ rằng , trong ánh trăng núi không có người ở quá , đứng một mình trên ngọn cây sắc nét nhẹ, dài chơi " Flute mặt trăng " , gương giai đoạn mặt trăng vàng và vàng , thu hút và may mắn Ling Fung ngày , vì vậy mở ra kỷ nguyên của tình trạng hỗn loạn vào cuối kinh doanh hàng tuần , là số phận của những câu chuyện tốt cam chịu giữa hai người ......
 
Và một lần dẫn đầu "X-Men " Chronicles cos đội vào năm 2013 Thượng Hải Trung Quốc Hàng Châu Joy tháng của phòng thu, thời gian này đã mang chúng ta " tháng người có năng lực " cos hướng dẫn tháng san hô tinh tế COS trang điểm hướng dẫn. Trong khi cos tháng san hô Coser nhóm DOMO đang được ca ngợi " tháng san hô đẹp nhất " mèo hơn , chúng ta hãy cùng nhau thưởng thức vẻ đẹp của con mèo bên cạnh biến thành toàn bộ quá trình Hu Ning tháng nay .