Để có được những phương tiện truyền thông để giúp đỡ

2014-03-06 10:08
Khi Datang quần áo độc quyền " Tang Dynasty " mở ra, việc bổ sung các hoạt động của nhiều giải thưởng và các gói giá trị bên ngoài . Người chơi có thể cũng 17173 , Sina, chơi nhiều hơn , 178, Netease những năm phương tiện truyền thông , để nhận được " mới · Silkroad " quần áo mới gói " triều đại nhà Đường " phương tiện truyền thông . Phương tiện truyền thông gói rất nhiều đạo cụ, kinh nghiệm mới làm quen Trống X2 , kỹ năng, kinh nghiệm cho người mới cuộn X2 , tránh cuộn X2 , truy cập cuộn X2 , gạo bánh canh X10, X10 bánh mì . Tôi tin rằng những đạo cụ cho phép bạn nhanh chóng thông qua giai đoạn mới làm quen tai avatar và trở thành một đấu trường paladin Grand.
Hoạt động quá nhiều không phải là đã lóa mắt để nhìn thấy nó? Datang để đáp ứng dịch vụ mới của chúng tôi ", ông Tang triều đại " , các hoạt động này chỉ mới bắt đầu . Nhiều hoạt động thú vị và trò chơi thú vị, nó sẽ xuất hiện như một loạt các cầu thủ. Chỉ cần thêm Hàn Quốc 3D tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Con đường tơ lụa mới và " sẽ cung cấp cho bạn các huyền thoại khó quên nhất .
 
" Mới · Silkroad " được quyền " Blizzard Hàn Quốc ", ông hàng đầu phát triển trò chơi trực tuyến JOYMAX phát triển một game MMORPG tưởng tượng. Các công trình này là nền tảng của sự thăng trầm của con đường tơ lụa , trên toàn Trung Quốc cổ đại, Ba Tư cổ đại và châu Âu cổ đại. Thế giới mới của Con đường tơ lụa không có nghề nghiệp cố định . Tất cả người chơi tự do di chuyển và tăng trưởng. Có thể được chuyển đổi với nhau theo mong muốn của mình. Hiện tại, " Con đường tơ lụa mới · " đã hoạt động thành công ở các nước trên thế giới. "New & Silkroad " Trung Quốc và Hàn Quốc cùng nhau xây dựng một lần nữa, và đặc biệt cho trang phục , người chơi cần phải thêm một số nội dung trò chơi mới.