Bạn " Qiang huyền thoại " siêu quyền lực từ các ngôi sao của Thạc sĩ

2014-03-06 10:17
Huyền thoại cho " Qiang huyền thoại " không hạn chế nghiêm trọng PK , các trò chơi phiêu lưu thế giới đầu tiên , chiến tranh bao vây máu đam mê nhất , bàn chải thiết bị nổ mìn cổ điển nhất lạ, sẽ mở ra lối chơi retro của bạn , kinh nghiệm 3D đầu tiên của đất nước huyền thoại 3D đường ! cổ điển ba trò chơi sự nghiệp với các tính năng khác nhau, mana siêu trò chơi gọi là pháp sư 24K nguyên chất khá đẹp trai Shibi phong cách con thú được gọi là siêu cường quốc , rất nhiều chị em đỏ mặt trò chơi cao gọi là " Thầy tôi có thể ăn gà rán bạn làm. "
Gọi con thú từ các ngôi sao cả thời gian đóng băng, nhưng cũng dịch chuyển , và công thức này cho " Qiang huyền thoại " trong Shibi chỉ là một miếng bánh. Khi đối phương dần dần gần gũi, Shibi Master có thể kích hoạt tai game ionline các " linh hồn của băng gai " kỹ năng để ngay lập tức đóng băng và mảnh vụn đánh kẻ thù , nhưng cũng dịch chuyển kỹ năng pháp sư trong không gian không phải là một vấn đề. Ngoài ra, có rất nhiều kẻ tấn công từ xa Kỹ năng Master: Khi kẻ thù vẫn còn xa , một " quả cầu lửa ", " Lightning Bolt " sẽ có thể cắt giảm một phần ba máu của nó , " bức tường lửa ", " ngọn lửa tên lửa " như một kỹ năng gây sát thương cao là bao vây cần thiết. Vì vậy, thời gian để đưa một nhóm bao vây mage, chỉ Bel Zhanmeng hình ảnh, mà còn đánh bại kẻ thù.
 
Chỉ cần gọi con thú, có sức mạnh siêu , nhưng nó không có nghĩa là thể chất mạnh mẽ , có sáu pack abs , nhưng nó không có nghĩa là cơ thể có thể mang dao . Shibi đã bị phá hủy bởi một lời nguyền bí ẩn kẻ thù của họ . Mặc dù họ sử dụng phép thuật tấn công mạnh mẽ, nhưng trong thực tế, áo giáp phòng thủ thấp mỏng, ít máu. HP và trọng lượng thấp là Achilles ' gót chân của họ , làm cho họ đặc biệt dễ bị tổn thương để đóng các cuộc tấn công tầm xa. Nhưng rất nguy hiểm tấn công từ xa có thể nhanh chóng đè bẹp đối thủ , thiết lập các đối thủ đến chết. Hiểu biết Shibi cẩn thận để sử dụng phép thuật để kẻ thù của họ từ xa hoặc kiểm soát hạn chế tại chỗ, chơi một trò chơi của cuộc sống và cái chết kiểm soát .