Màn hình rộng hương vị siêu mịn của võ thuật để tạo ra giá rẻ Meng

2014-03-06 10:15
Hình ảnh không phải là rất tinh chế một điểm yếu trò chơi vòng đầu lớn , chủ yếu là người mới đến công nghệ 3D để cải thiện hình ảnh, nhưng không thể làm cho các cầu thủ lần lượt dựa trên truyền thống để có được một kinh nghiệm chơi game tốt . "Giấc mơ người lính ngự lâm " phấn đấu để làm tan chảy mô hình 3D và 2D di chuyển hình ảnh tốt kết hợp hoàn hảo , từ tiếp xúc hiện tại của trò chơi ảnh chụp màn hình thực sự của xem , nó có thể hiện độc đáo tuyệt vời trong nghệ thuật , phong cách và tinh tế, cảnh tinh tế, màn hình siêu rộng để tạo ra một mô hình theo lượt của thế hệ thứ ba .
"Giấc mơ người lính ngự lâm 'bout các trò chơi để thoát khỏi sự Hành trình của chủ đề giả tưởng phương Đông cho xem dòng chính của thế giới, sử dụng chủ đề phổ biến võ thuật. Hỏi "làm thế nào để phản ánh trong các môn võ thuật bout trò chơi ? " Khi nhân viên R & D trả lời , sông sống động và hồ là nơi thích hợp nhất tai game bigone để biến dựa trên các cầu thủ , một lần lượt dựa trên cửa bầu không khí đầy đủ của võ thuật, võ thuật cho các cầu thủ đã mang lại một mới thời trang .
 
" Thế hệ thứ ba lần lượt đỉnh cao " "Giấc mơ người lính ngự lâm " kiểm tra hộp đen từ tháng nội thất, qua ba tháng đầu tiên của chiến đấu cho các cầu thủ để mở một kiểm tra trình độ hàng loạt hạn chế về hoạt động chính thức sẽ được đưa ra trên lần lượt, và một cảm giác chủ đề võ thuật người chơi quan tâm không phải bỏ lỡ "Giấc mơ người lính ngự lâm " sẽ mang lại một trải nghiệm mới mẻ , phần lớn các món quà cho hơn giá trị hiệp sĩ .