Kỹ năng phép thuật mát mẻ

2014-03-06 10:21
"Mars " không chỉ có chín sự nghiệp để lựa chọn, mỗi nghề nghiệp cũng như hai cầu thủ tài năng tương ứng có sẵn cho việc học tập . Cái gọi là "tài năng" là cầu thủ có tốc độ tăng trưởng của họ và nhận ra nội dung mới ( kỹ năng hiệu ứng mới và thậm chí cả kỹ năng mới) , bạn cần phải học cách sử dụng các tài năng để phù hợp với thẻ , miễn là có một mức độ nhất định của các cầu thủ hoạt động có thể học hỏi. Với kỹ năng nghề nghiệp và tài năng, "Mars " có thể chơi rất nhiều thủ đoạn , chẳng hạn như các linh mục có thể nâng cao tài năng thiêng liêng của họ , tăng cường khả năng hỗ trợ đồng đội của mình , nhưng cũng có thể nâng cao tài năng Shadow, cải thiện cuộc tấn công khả năng và giới hạn đặc biệt của nhau ; pháp sư có thể lựa chọn tài năng ngọn lửa , tăng cường khả năng sản lượng của nó , bạn cũng có thể chọn Frost tài năng, cung cấp hiệu quả kiểm soát tốt ...... tài năng đồng thời giới thiệu đầu ra , cho phép chín sản phẩm nghề nghiệp chính 18 loại kinh nghiệm chơi game nhiều hơn, mà còn để " Mull Adams sẽ biến chất - cuộc chiến của trò chơi tai gopet dự đoán, chứng minh một cách sống động nhất .
Sau khi các tính năng kỳ diệu của phương Tây vào lần lượt dựa trên trò chơi , "Mars " kỹ năng khá bắt mắt. Trong trò chơi theo lượt truyền thống , hạn chế hành động của đối phương thường là các loại khác nhau của " con dấu " , và trong "Mars " , bạn sẽ có thể cảm nhận được sự im lặng , chóng mặt và hiệu quả kiểm soát mới khác, cho dù đó là một tủ lạnh hoặc nhựa , mỗi các loại kỹ năng này sẽ được yêu thương để biến diễn ra trong bối cảnh của " sao Hỏa " trong. Trong khi đó, " sao Hỏa " trong các kỹ năng liên quan đến rất nhiều nỗ lực vào nó, chúng ta đều biết , các trò chơi truyền thống theo lượt chỉ một lần cho mỗi người một cơ hội vòng cho hành động, " sao Hỏa " là có một cái gì đó như " kỹ năng Một trong khi cũng ảnh hưởng đến hiệu quả để các kỹ năng tác dụng "thiết lập tiếp theo , đó là tương tự như combo , và một bộ tương ứng của tài năng và kỹ năng khác là mối quan hệ chung rất nhiều sẽ nâng cao kinh nghiệm trò chơi chiến đấu theo lượt .
 
Không có nghi ngờ , "Mars " cho chúng ta thấy một thế giới lần lượt dựa trên trò chơi mới, từ nền chủ đề để thiết lập nghề nghiệp, từ vở kịch đến vai trò của tăng trưởng , " sao Hỏa " là một người chơi theo lượt mới chưa bao giờ được thấy trước cơ bản trên một trò chơi đổi mới theo lượt . Tất nhiên , ở trên chỉ là đỉnh của tảng băng trôi " sao Hỏa " đổi mới phần , có nhiều nội dung để chờ đợi người chơi khám phá . Đừng đánh giá thấp cơn , hệ thống cũng có thể chơi một vòng các tính năng mới !
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !