Zhanmeng thành tích hoành tráng cho nhà vua

2014-03-06 10:04
Rằng " triều đại nhà Đường " là về để mở tin nhắn, không chỉ anh hùng không thể chờ đợi, thậm chí "mới · Silkroad " các ông chủ người nên đi cùng cho đi xe . Trong Datang dịch vụ mới ngày 09 tháng 3 đã đánh ông chủ, ông chủ giết chết anh hùng sẽ nhận được một giờ 100% tiền thưởng kinh nghiệm cuộn x5 . Trong cuộc cạnh tranh quốc gia đầu tiên cho việc nâng cấp của Datang quần áo mới, và có một phần thưởng như vậy, bạn chắc chắn sẽ thực hiện nâng cấp hiệu quả hơn so với đám đông. Nếu bạn muốn chứng minh sức mạnh của họ, nếu bạn muốn nhanh chóng nâng cấp hơn so với những người khác , như vậy chắc chắn không bỏ lỡ những ông chủ cuộc xâm lược .
Bất cứ khi nào một dịch vụ mới mở ra, các cầu thủ gặp khó khăn nhất là ID trò chơi yêu thích game avatar của họ là người đầu tiên đăng ký người khác , và bây giờ để cho phép người chơi có một ID trò chơi cá nhân , "New · Silkroad " trong lúc 4:00 giờ chiều ngày 06 tháng 3 - 06 tháng ba 24 trong những người chơi game hoạt động quy định ID trên ISO có thể lên đến 20% thiệt hại cuộn x10 , x10 cuộn hấp thụ 20% sát thương . Tất nhiên, nếu bạn muốn có một ID trò chơi cá nhân hơn, bạn đã nhanh hơn vào " triều đại nhà Đường " Oh đăng ký , hoặc ID nhân vật yêu thích của bạn Những gì xảy ra cướp đi rồi .
 
Tình huynh đệ của con đường tơ lụa , có một loạt các sự tự tin của họ trong "New & Silkroad " người anh em , chắc chắn là những điều thú vị nhất . Trong lúc 16:00 ngày 06 tháng 3 lúc 16:00 trên giai đoạn 6 tháng Tư, " triều đại nhà Đường " sẽ mở cuộc thi và Zhanmeng Ten Zhanmeng trận chiến cho các hoạt động ưu thế . Mười Zhanmeng cuộc thi sẽ chọn mười Zhanmeng Zhanmeng GP điểm trên , nhận được mười Zhanmeng Zhanmeng Silk Road sẽ có được một tiền thưởng siêu . Trận chiến Zhanmeng cho các hoạt động ưu , sẽ cung cấp cho các trận chiến đầu tiên giành được bốn pháo đài pháo đài lớn Zhanmeng , Phoenix hoặc đỏ một Raptor ngẫu nhiên . Trong cuộc chiến pháo đài thứ hai , cướp thành công pháo đài Zhanmeng cũng sẽ nhận được : Phoenix hoặc đỏ một Raptor ngẫu nhiên . Sự thành công của hai bảo vệ pháo đài pháo đài chiến tranh Zhanmeng sẽ nhận được : Magic tấn công hoặc tấn công vật lý yên yên . Để Zhanmeng vinh quang , vì phần thưởng cảm động này , đã chiến đấu với nhau, tận hưởng những " triều đại nhà Đường " tới.