Blog

"Mars ", phiên bản đầu tiên của khách hàng là tốc độ tải về

2014-03-06 10:36
"Hỏa tinh" thử nghiệm đầu tiên không xóa các tập tin bị sốc khi mở March 7, các đặc quyền thử nghiệm đầu tiên gói đặt phòng nóng . Vòng ma thuật mới Tour " sao Hỏa " vào một số yếu tố sáng tạo, táo bạo thăm dò và đổi mới của con đường theo lượt trò chơi trực tuyến , để tạo ra một trò chơi vòng độc đáo và huyền diệu. "Mars ", phiên bản đầu tiên của khách hàng có sẵn để tải về ngày hôm nay. Nhanh chóng tải về ngay lập tức trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ diệu.
"Mars " được mô hình hóa trên thần thoại Bắc Âu, vào một loạt các yếu tố huyền diệu của trò chơi trực tuyến theo lượt đã tiêm máu mới , mà còn để tất cả mọi người với một thương hiệu mới theo lượt . Thế giới quan kiến trúc lớn, cảnh đẹp huyền diệu bản đồ , chúng ta vào lúc này và trải nghiệm sự hùng vĩ hùng vĩ của thế giới huyền diệu này .
 
"Mars " chiếm đóng mở chơi tai sky garden vật nuôi và độc đáo cá nhân với thông minh AI NPC tập hợp phong phú các yếu tố chiến lược. Tạo ra một chiến lược hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo, giúp nâng cao cuộc chiến chiến lược. Hơn nữa, các kỹ năng hiệu ứng đặc biệt mát mẻ cũng tăng lên rất nhiều cú sốc Shuangkuaigan chiến đấu.

" Wang Jian 3" phiên bản trẻ quét lần thứ 7 Đại học Quốc gia để mở dịch vụ mới

2014-03-06 10:35
" JX Online Triple" (gọi tắt là " Wang Jian 3") " phiên bản trẻ " beta nóng , đóng gói đầy đủ ba bộ quần áo mới , mùa xuân mới bởi hàng ngàn paladin màn hình đăng nhập , cá nhân Yi Cheng kéo mở Daoxiang giấc mơ, trong khi mười né tránh một hương vị của một loại khác nhau của võ mịn mát quyến rũ ! để đưa người chơi trải nghiệm chơi game mượt mà hơn , bằng cách sử dụng máy chủ hàng đầu của IBM sẽ thêm một dịch vụ mới để mở lúc 12:00 ngày 07 tháng 3 , mời kinh nghiệm paladin " Wang Jian 3" Tất nhiên lĩnh vực mới !
" Wang Jian 3" phiên bản trẻ của đường hành quân sáu trường thành phố một trăm trường cao đẳng và các trường đại học , gửi một triệu đĩa game , thẻ thử nghiệm miễn phí ! Từ xe buýt, tàu điện ngầm để bàn trường đã xuất hiện, " Wang Jian 3" biểu tượng bắt mắt , hàng ngày paladin có quyền truy cập vào giá trị gia tăng quét mã hai chiều , giải thưởng MAC , chẳng hạn như cao với trò chơi này!
 
Ngoài ra, " Wang Jian 3" phiên bản trẻ của trình biên tập bản đồ mới mời kinh nghiệm , 50 người mới học và câu chuyện ẩn của đại tu , ba bộ quần áo mới và một cảnh thanh thiếu niên đăng nhập mới trong khi Jinghou Heroes " Wang Jian 3" còn cho các cặp vợ chồng ! paladin sẵn sàng để thẻ miễn phí "Happy Hour thẻ . " Sau khi paladin trang độc quyền có giá trị 15 $ thời gian chơi trả trước ( lĩnh vực thẻ hàng tháng 7,5 ngày , thẻ Quận phút 2000) , đã bắt đầu hạn chế tự do tận hưởng đỉnh cao của chất lượng cao võ thuật! Khi paladin đầu tiên để đạt được 50 nhân dân tệ phí và nhiều hơn nữa , có thể được tự động kích hoạt tai mobi army cho đăng nhập lần đầu tiên , dịch vụ nạp tiền bằng cấp dám mất khu vực rộng lớn , và tiếp cận với món quà mới lớn và một 15 - ngày thêm thời gian trải nghiệm miễn phí ngay lập tức ! trong thời gian chưa có kinh nghiệm mức độ đầy đủ của paladin nếu có bất kỳ chất lượng của trò chơi hài lòng, bạn luôn có thể áp dụng cho một khoản hoàn lại của nhân dân tệ !
 
" Wang Jian 3" phiên bản trẻ lớn hướng dẫn đổi mới để xây dựng mới 50 khóa học mới ! Không chỉ là giai đoạn người mới thoải mái hơn khi đi giao thông công cộng , mà còn tự do lên xuống xe . Cửa thẳng Fun Fam cũng sẽ tham gia các nhiệm vụ chiến đấu , trò chơi hàng ngày paladin tiêm niềm đam mê mới ! Sáu trường cao đẳng thành phố sắp tới chuyến đi , do đó chơ !

Chiến lược để chiến đấu, trí tuệ và kỹ năng cần thiết để giành chiến thắng

2014-03-06 10:34
"Mars " Mỗi lớp học có hai dòng kỹ năng khác nhau, cụ thể là với việc sử dụng hai hướng khác nhau. Đa kỹ năng thiết lập, để bạn có thể đánh giá tình hình trong trận chiến, thông qua từng phần , sử dụng tùy ý một loạt các chiến thuật . Với sự hỗ trợ của một hệ thống tài năng độc đáo, bạn có thể quyết định hướng tăng cường các kỹ năng, sự nghiệp cá tính như bạn xây dựng , thực hiện các chiến đấu không thể đoán trước .
"Mars ", tổng cộng chín sự nghiệp , mỗi công việc có những đặc điểm riêng biệt của nó . Ví dụ, " Mục sư " đội tuyệt vời hỗ trợ sát thủ Yijizhiming sợ của kẻ thù . Trong khi đó, mỗi công việc cũng có một khả năng toàn diện hơn. Với hệ thống tài năng chuyên nghiệp, mỗi công việc có thể chơi đa dạng, thủ đoạn mới cá nhân , tăng cường đáng kể sự tự do chuyên nghiệp chơi tai minh chau . Chẳng hạn như " Master" nổ ra cả hai tuyến đường đầu ra cao hơn, bạn cũng có thể kiểm soát một dòng đầu ra trơn tru , một chiến lược khác nhau để tăng cường nâng cao kỹ năng , sẽ phát triển ra các hình thức khác nhau của các khóa học phát triển chuyên môn .
 
Hôm nay , 12:00, "Mars " Khách hàng tải về sẽ mở cửa vào thời gian, bạn muốn trải nghiệm các trò chơi lần đầu tiên bạn bè của tôi , đừng quên để tải về các khách hàng Oh tốt!
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !

Khách hàng có sẵn để tải về ! Sẵn sàng để ngày 07 tháng 3

2014-03-06 10:32
TOEIC 2014 mới mạng lưới cửa hàng chơi game, vòng đầu tiên của kiệt tác về hình ảnh " sao Hỏa " sẽ được tổ chức ngày 07 Tháng Ba thử nghiệm lửa đầu tiên không xóa các tập tin mở , khách hàng chính thức mở cửa hôm nay 12:00 download. Các đối tác nhỏ bước nhanh chóng nếu bạn muốn cảm thấy " sao Hỏa " quyến rũ ma thuật để nhanh chóng tải về các khách hàng trước, đặt gói mới mong được 7 tháng 3 thời điểm thú vị của nó .
Với các " sao Hỏa " tập tin không xóa các thử nghiệm đầu tiên tiếp cận , khách hàng mới nhất có sẵn để tải về khi nó trở thành tâm điểm của nhiều người chơi . Ngày hôm nay, sau khi một nhóm lập kế hoạch tai mgo một số điều chỉnh và tối ưu hóa , không xóa các tập tin thử nghiệm khách hàng sẽ chính thức mở cửa 12:00 download. Này được gọi là "Round of Warcraft" kiệt tác kỳ diệu về một chương trình mới ở phía trước của tất cả mọi người , chờ đợi cho người chơi để cẩn thận "xem xét lại ".
 
"Mars " là chủ đề đầu tiên của Bắc Âu thần thoại tưởng tượng lần lượt dựa trên trò chơi nền tảng . Trò chơi cảnh tượng rất đẹp , tinh xảo chi tiết huyền diệu sẽ làm cho bạn cảm thấy , bạn không bao giờ có một kinh nghiệm tuyệt vời . Bạn sẽ được chuyển Tauren , yêu tinh , Orc và sáu cuộc đua khác trong một trong số họ , tham gia vào cuộc đấu tranh giữa Horde và Alliance, để bảo vệ vinh quang của trại chiến tranh.

Trước Kỹ năng Aspect New trận chiến vòng

2014-03-06 10:30
"Mars " trong một sự đổi mới chính là hệ thống trước các kỹ năng . Trong chiến đấu theo lượt truyền thống , một cầu thủ chỉ có thể sử dụng một kỹ năng tròn với triệu tập của riêng mình, một vòng chỉ có thể là hai hoạt động . Nhưng " sao Hỏa " trước thiết kế hiệu ứng kỹ năng , để người chơi có thể được trong một vòng , bỏ hai kỹ năng ! Ví dụ như một chiến binh tai long tinh bạn có thể sử dụng các kỹ năng trước khi khát máu, bạn sẽ gây ra thay đổi này với nhau một phần của thiệt hại vật chất vào sức khỏe.
Lần đầu tiên bạn muốn trải nghiệm " Vòng of Warcraft" duyên dáng độc đáo ? Sau đó nhanh chóng hạ cánh đặt phòng trang đặc quyền Spree bây giờ! March 7, " sao Hỏa " chờ đợi cho bạn để thách thức ! "Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới 
 

"Mars " 07 Tháng Ba thử nghiệm mở ! Đặc quyền gói cổ áo đầu tiên

2014-03-06 10:27
"Mars " không xóa các tập tin thử nghiệm sẽ được chính thức khai trương vào ngày 07 tháng ba , các gói thử nghiệm đầu tiên là nóng trong các hoạt động đặt phòng. Bây giờ đăng nhập trang gói đặt phòng thử nghiệm đầu tiên , bạn có thể đặt các thử nghiệm đặc quyền Spree đầu tiên . Gói đặc quyền chứa nhiều đạo cụ thưởng , với họ, cuộc hành trình huyền diệu của bạn sẽ được thú vị hơn!
"Mars " là một trò chơi mới theo lượt trực tuyến , bởi vì các thiết lập của trò chơi tai ky tien và Warcraft chủng tộc, trại , nghề nghiệp khá tương tự, xóa các tập tin sớm trong giai đoạn thử nghiệm đã được đi trước bởi phần lớn các phương tiện truyền thông và vòng các cầu thủ của Warcraft " tiêu đề. Trò chơi thần thoại Bắc Âu như là nền tảng , phong cách độc đáo với Western thuật Hành trình đến thị trường hiện tại , ba trò chơi theo lượt huyền thoại Đông khác cho nền hoàn toàn trái ngược . Nếu bạn đã mệt mỏi của người ma thuật cổ tích chiến đấu thứ ba , "Mars " chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho sớm chấp nhận .
 
"Mars " từ bỏ võ thuật theo lượt truyền thống trong các khái niệm về tính năng đặc biệt chín nghề , mỗi công việc có hai trường phái khác nhau của kỹ năng , đội có khả năng ở một vị trí khác nhau. Ví dụ, khi một nhóm người chữa lành linh mục thánh thiện khi khả năng không đủ sản lượng , nó có thể được chuyển đổi thành một linh mục bóng , hy sinh công suất xử lý của họ để bù đắp cho sự thiếu hụt trong sản lượng của đội bóng.

Bác Moe Loli PK kiếm sĩ khá mới trong chương trình thế giới sơ bộ ngày hôm nay

2014-03-06 10:26
" Kiếm sĩ mới trên thế giới, " lần đầu tiên sự kỳ diệu của chương trình ngày hôm nay sẽ chính thức bước vào giai đoạn sơ bộ , mười máy chủ giai đoạn sơ bộ lớn trước khi sinh sẽ là cuộc thách cuối cùng ! Mỗi phiếu bầu của bạn sẽ quyết định số phận của họ! Trong thời đại của lễ trao giải , nhiều hình ảnh hiệp sĩ được tải lên giấy chứng nhận, không chỉ đáng yêu Lolita khá trưởng thành Fan hoàng chị em, cô gái ngây thơ bên cạnh, cũng như Bác Moe cuộc sống thưởng thức , đẹp trai đẹp trai , một vài hình ảnh kỷ nguyên tuyệt vời nổi bật và thu hút sự chú ý của các hiệp sĩ. Một trận chiến khốc liệt là hiệu suất tuyệt vời 
March 5, vòng sơ khảo của chương trình phải phát hiện ra bức màn , bầu không khí nóng của áp đảo. Dịch vụ này sẽ được thực hiện trong vòng sơ khảo , lựa chọn cuối cùng dựa trên số phiếu bầu trong mười cầu thủ hàng đầu trong máy chủ trận chung kết lớn . Bộ mặt của hàng trăm người chơi chỉ có thể đủ điều kiện cho 10 , một vài phần mười của một xác suất nhỏ, có thể được mô tả như giết người cực kỳ bi thảm , vì vậy người chơi chắc chắn sẽ nhớ để khuyến khích các thành viên băng đảng gia đình hoặc bạn bè tốt nhất để bỏ phiếu của họ , oh.
 
Vòng sơ khảo của chương trình số phiếu là số lượng " giấy phù du " của . Giấy thoáng qua có thể thu được bằng cách tham gia vào các hoạt động hàng ngày cũng có thể được mua tại Treasure Tòa án . Trong sự kiện này giấy thoáng qua có thể được trình bày cho bạn như là một hiệp sĩ TA hỗ trợ nhập số phiếu , và sẽ có cơ hội để có được một phần thưởng khi trình lên ngực hiệp sĩ Oh , mở rương sẽ tìm thấy các tinh thể bí ẩn và bất ngờ cao cấp khác !
 
Muốn có nhiều phiếu bầu cho cuộc bầu cử TA yêu thích tai khu vuon dia dang làm thế nào để bổ sung tham gia vào các hoạt động hàng ngày bên ngoài hiệp sĩ cũng có thể tham gia vào các sự kiện theo chủ đề ? ", Tìm thấy thời gian " để có được giấy phù du hơn . Từ 5 tháng ba - 24 Tháng ba năm 2007, để đáp ứng các điều kiện tham gia mỗi ngày hiệp sĩ có thể lập nhóm với một hiệp sĩ khoảnh khắc kỳ diệu để trân trọng nhiệm vụ truy cập, sau khi chỉ cần làm theo các hướng dẫn để thành công lấy ngực để nhận được giấy phù du . Hoạt động rất đơn giản, thậm chí một hiệp sĩ trắng chắc chắn có thể dễ dàng hoàn tất !

Đại hội anh hùng , vua của đường

2014-03-06 10:25
Hoạt động "Anh hùng hội nghị " là một hoạt động hàng tuần được chia thành các giai đoạn nhóm và các cuộc đua khuyến mại , tất cả người chơi có thể chạy với cùng một máy chủ để đối đầu với các cầu thủ khác cạnh tranh cho vinh dự cao nhất của máy chủ đầu tiên! Mỗi đội sẽ nằm trong số các cầu thủ ba trận là 4V4 , 6V6 và 6V6 , sắp xếp chiến lược với các cầu thủ kiểm tra sức mạnh trong việc hình thành khác nhau, và đôi khi sẽ có một kết quả phi thường hình thành khác nhau!
Những hoạt động này không phải là thiếu trong chơi với các "bảo vệ Chang , " " Shikoku chiến tranh ", trong đó " Shikoku chiến tranh" là cuộc chiến chống lại người chơi 2v2 cùng tồn tại và hợp tác chơi . Hoạt động , người chơi sẽ được giao cho một bản đồ phong cách rpg phát triển tự do , sẽ phải đối mặt với các lực lượng tiếp cận quấy rối và tấn công , người chơi cần phải đối phó với kẻ thù với đồng đội của mình để giành chiến thắng tai khi phach anh hung trong chiến thắng cuối cùng !
 
" Phiên bản chiến lược Brilliant của " Tây Du là khu vực đầu tiên để ngăn chặn chủ đề lớp học trò chơi duy nhất . Âm mưu phát triển nhiều đường , đầy cá tính con quái vật bất tử , tưởng tượng mang đến cho bạn một trải nghiệm mới , các yếu tố quân chiến theo lượt trận chiến mới , vũ khí phong phú, cho phép các tướng chiến đấu chống lại đầy đủ chiến lược; sẽ tìm hiểu mạng , đối đầu, đáp ứng những thách thức mong muốn , bạn sẽ có mặt ở đây để mở một số không có cuộc hành trình Hành trình thú vị!

"Brilliant chiến lược Edition" chiến lược chơi hàng tồn kho hoạt động chúng tôi chuyên nghiệp hơn

2014-03-06 10:23
"Brilliant chiến lược Edition" là một lợi ích đa mạng tháng Hai năm nay chính thức ra mắt miễn phí chiến lược Hành trình chủ đề độc lập , chủ đề chính của nó và rất sáng tạo chơi game chuyên nghiệp một mình trong lĩnh vực kinh nghiệm chiến lược để có được rất nhiều người chơi yêu thích , bao gồm các sự kiện thường xuyên chiến đấu của các cầu thủ chiến lược vượt qua độc lập thuần túy máy chiến tranh , cho phép người chơi hét lên sảng khoái! " hãy nhìn vào những sự kiện mạnh mẽ chiến lược tai iwin!
Từ xa xưa, bắt đầu của cả hai, tất nhiên, sự hỗn loạn trong hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" tự nhiên cũng cần phải có tinh thần anh hùng và sự tháo vát của các chiến lược phi thường. Hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" , người chơi có thể chọn để tham gia vào một tối đa là 18 tướng , như vậy là khoảng ba trận , mỗi trận đấu sẽ được bắt đầu ngay lập tức các trận đấu tiếp theo , đây là một cuộc đấu khó khăn và cay đắng của chiến lược chiến tranh !
 
Này " ngựa Tian Ji " trong chiến lược tương tự, nhưng cũng khác nhau. Nếu bạn cuộn dice một chút đến mức tinh hoa của các vị tướng được sử dụng trong các trò chơi đầu tiên , có thể có trực tiếp đối diện với ba tướng ra Oh! Tướng Vì vậy, đầu sắp xếp cực kỳ quan trọng , cả hai để đảm bảo rằng sản lượng , nhưng cũng có một số khả năng tồn tại , đã không được ra quá dễ dàng hạn chế dòng sản phẩm , thử nghiệm là cực kỳ chiến lược.
 

" Moon Shadow Legend" tháng ba phiên bản chiến trường về phía trước tiếp xúc đầu tiên Demon Ice Palace

2014-03-06 10:22
Hành động lãnh đạo võ thuật " Moon Shadow Legend" Tháng ba mở ra một phiên bản mới của phần mở đầu , nhiều tính năng mới , trường đầu tay sắp tới , mà cuộc chiến mới "Demon Ice Palace , " lần đầu tiên ra mắt . Băng Demon đám mây nằm rải rác ngột ngạt con quái vật trong tử cung, và nguy hiểm , trong đó có kho tàng ẩn của võ thuật , cho phép thu hút rất nhiều nhà thám hiểm , nhưng cũng tự nhiên trở nên mạnh mẽ thu thập Shura Dojo, sẽ cạnh tranh trong một cuộc chiến chết người ở đây kêu to bắt đầu !
Demon Ice Palace nằm gần lối vào xa Cave , bây giờ nó là rất lạ Demon Ice Palace , sông và hồ nước mặc dù có nghe nói , nhưng đã không thể tìm ra. Quỷ cung điện băng ẩn BOSS có thai với các pha nguy hiểm không thể đoán trước , võ thuật. Bản đồ mới, một chế độ chiến đấu mới, " Moon Shadow Legend" tháng ba sau khi công bố một phiên bản mới, cuộc chiến mới Demon Ice Palace mong muốn thách thức paladin đến mười một .
 
Demon Ice Palace có đối đầu mạnh mẽ , có thể nhập vào Demon Ice Palace , và cả hai đều có khả năng sông, hồ trên người khác nhau, tất cả chúng được trang bị kỹ năng đặc biệt . Con quỷ băng nguy hiểm trong tử cung , trình độ kém paladin người phải đi qua một số kinh nghiệm sau khi chỗ đứng tốt trong Demon Ice Palace . Đi sâu cung điện băng , đến và đi như những người rất hiếm tai ibet chỉ có thực sự là chiến binh cuối cùng chỉ có thể giữ kho báu . Lý tưởng cao cả như lo sợ của cuộc khủng hoảng , để có được phần thưởng phong phú Demon Ice Palace , " Moon Shadow Legend" chờ đợi cho bạn anh hùng chiến thắng trở về .
 
Trong bí ẩn Demon Ice Palace trong nhiều lớp , mỗi lớp có một Demon khác nhau quái vật cung điện băng chờ đợi cho bạn paladin thách thức , mức độ tiến bộ của khó khăn để thách thức người chơi chiến đấu sức mạnh. Dungeons và quái vật Ice Palace cũng mỗi tăng , cung điện băng trong các cuộc khủng hoảng Demon ẩn ý định giết chết, bạn có thể gặp những con quái vật mạnh mẽ , có khả năng gặp phải để khám phá những kho báu của paladin cuối cùng người chiến đấu bạn paladin thận trọng. Để biết thêm thông tin về " mặt trăng bóng Legend" vào tháng Ba, một phiên bản mới của nội dung, do đó, chơ trang web chính thức và chính thức microblogging .
<< 1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.