Đại hội anh hùng , vua của đường

2014-03-06 10:25
Hoạt động "Anh hùng hội nghị " là một hoạt động hàng tuần được chia thành các giai đoạn nhóm và các cuộc đua khuyến mại , tất cả người chơi có thể chạy với cùng một máy chủ để đối đầu với các cầu thủ khác cạnh tranh cho vinh dự cao nhất của máy chủ đầu tiên! Mỗi đội sẽ nằm trong số các cầu thủ ba trận là 4V4 , 6V6 và 6V6 , sắp xếp chiến lược với các cầu thủ kiểm tra sức mạnh trong việc hình thành khác nhau, và đôi khi sẽ có một kết quả phi thường hình thành khác nhau!
Những hoạt động này không phải là thiếu trong chơi với các "bảo vệ Chang , " " Shikoku chiến tranh ", trong đó " Shikoku chiến tranh" là cuộc chiến chống lại người chơi 2v2 cùng tồn tại và hợp tác chơi . Hoạt động , người chơi sẽ được giao cho một bản đồ phong cách rpg phát triển tự do , sẽ phải đối mặt với các lực lượng tiếp cận quấy rối và tấn công , người chơi cần phải đối phó với kẻ thù với đồng đội của mình để giành chiến thắng tai khi phach anh hung trong chiến thắng cuối cùng !
 
" Phiên bản chiến lược Brilliant của " Tây Du là khu vực đầu tiên để ngăn chặn chủ đề lớp học trò chơi duy nhất . Âm mưu phát triển nhiều đường , đầy cá tính con quái vật bất tử , tưởng tượng mang đến cho bạn một trải nghiệm mới , các yếu tố quân chiến theo lượt trận chiến mới , vũ khí phong phú, cho phép các tướng chiến đấu chống lại đầy đủ chiến lược; sẽ tìm hiểu mạng , đối đầu, đáp ứng những thách thức mong muốn , bạn sẽ có mặt ở đây để mở một số không có cuộc hành trình Hành trình thú vị!