Khách hàng có sẵn để tải về ! Sẵn sàng để ngày 07 tháng 3

2014-03-06 10:32
TOEIC 2014 mới mạng lưới cửa hàng chơi game, vòng đầu tiên của kiệt tác về hình ảnh " sao Hỏa " sẽ được tổ chức ngày 07 Tháng Ba thử nghiệm lửa đầu tiên không xóa các tập tin mở , khách hàng chính thức mở cửa hôm nay 12:00 download. Các đối tác nhỏ bước nhanh chóng nếu bạn muốn cảm thấy " sao Hỏa " quyến rũ ma thuật để nhanh chóng tải về các khách hàng trước, đặt gói mới mong được 7 tháng 3 thời điểm thú vị của nó .
Với các " sao Hỏa " tập tin không xóa các thử nghiệm đầu tiên tiếp cận , khách hàng mới nhất có sẵn để tải về khi nó trở thành tâm điểm của nhiều người chơi . Ngày hôm nay, sau khi một nhóm lập kế hoạch tai mgo một số điều chỉnh và tối ưu hóa , không xóa các tập tin thử nghiệm khách hàng sẽ chính thức mở cửa 12:00 download. Này được gọi là "Round of Warcraft" kiệt tác kỳ diệu về một chương trình mới ở phía trước của tất cả mọi người , chờ đợi cho người chơi để cẩn thận "xem xét lại ".
 
"Mars " là chủ đề đầu tiên của Bắc Âu thần thoại tưởng tượng lần lượt dựa trên trò chơi nền tảng . Trò chơi cảnh tượng rất đẹp , tinh xảo chi tiết huyền diệu sẽ làm cho bạn cảm thấy , bạn không bao giờ có một kinh nghiệm tuyệt vời . Bạn sẽ được chuyển Tauren , yêu tinh , Orc và sáu cuộc đua khác trong một trong số họ , tham gia vào cuộc đấu tranh giữa Horde và Alliance, để bảo vệ vinh quang của trại chiến tranh.