"Mars " 07 Tháng Ba thử nghiệm mở ! Đặc quyền gói cổ áo đầu tiên

2014-03-06 10:27
"Mars " không xóa các tập tin thử nghiệm sẽ được chính thức khai trương vào ngày 07 tháng ba , các gói thử nghiệm đầu tiên là nóng trong các hoạt động đặt phòng. Bây giờ đăng nhập trang gói đặt phòng thử nghiệm đầu tiên , bạn có thể đặt các thử nghiệm đặc quyền Spree đầu tiên . Gói đặc quyền chứa nhiều đạo cụ thưởng , với họ, cuộc hành trình huyền diệu của bạn sẽ được thú vị hơn!
"Mars " là một trò chơi mới theo lượt trực tuyến , bởi vì các thiết lập của trò chơi tai ky tien và Warcraft chủng tộc, trại , nghề nghiệp khá tương tự, xóa các tập tin sớm trong giai đoạn thử nghiệm đã được đi trước bởi phần lớn các phương tiện truyền thông và vòng các cầu thủ của Warcraft " tiêu đề. Trò chơi thần thoại Bắc Âu như là nền tảng , phong cách độc đáo với Western thuật Hành trình đến thị trường hiện tại , ba trò chơi theo lượt huyền thoại Đông khác cho nền hoàn toàn trái ngược . Nếu bạn đã mệt mỏi của người ma thuật cổ tích chiến đấu thứ ba , "Mars " chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho sớm chấp nhận .
 
"Mars " từ bỏ võ thuật theo lượt truyền thống trong các khái niệm về tính năng đặc biệt chín nghề , mỗi công việc có hai trường phái khác nhau của kỹ năng , đội có khả năng ở một vị trí khác nhau. Ví dụ, khi một nhóm người chữa lành linh mục thánh thiện khi khả năng không đủ sản lượng , nó có thể được chuyển đổi thành một linh mục bóng , hy sinh công suất xử lý của họ để bù đắp cho sự thiếu hụt trong sản lượng của đội bóng.