"Mars ", phiên bản đầu tiên của khách hàng là tốc độ tải về

2014-03-06 10:36
"Hỏa tinh" thử nghiệm đầu tiên không xóa các tập tin bị sốc khi mở March 7, các đặc quyền thử nghiệm đầu tiên gói đặt phòng nóng . Vòng ma thuật mới Tour " sao Hỏa " vào một số yếu tố sáng tạo, táo bạo thăm dò và đổi mới của con đường theo lượt trò chơi trực tuyến , để tạo ra một trò chơi vòng độc đáo và huyền diệu. "Mars ", phiên bản đầu tiên của khách hàng có sẵn để tải về ngày hôm nay. Nhanh chóng tải về ngay lập tức trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ diệu.
"Mars " được mô hình hóa trên thần thoại Bắc Âu, vào một loạt các yếu tố huyền diệu của trò chơi trực tuyến theo lượt đã tiêm máu mới , mà còn để tất cả mọi người với một thương hiệu mới theo lượt . Thế giới quan kiến trúc lớn, cảnh đẹp huyền diệu bản đồ , chúng ta vào lúc này và trải nghiệm sự hùng vĩ hùng vĩ của thế giới huyền diệu này .
 
"Mars " chiếm đóng mở chơi tai sky garden vật nuôi và độc đáo cá nhân với thông minh AI NPC tập hợp phong phú các yếu tố chiến lược. Tạo ra một chiến lược hệ thống chiến đấu theo lượt độc đáo, giúp nâng cao cuộc chiến chiến lược. Hơn nữa, các kỹ năng hiệu ứng đặc biệt mát mẻ cũng tăng lên rất nhiều cú sốc Shuangkuaigan chiến đấu.