" Wang Jian 3" phiên bản trẻ quét lần thứ 7 Đại học Quốc gia để mở dịch vụ mới

2014-03-06 10:35
" JX Online Triple" (gọi tắt là " Wang Jian 3") " phiên bản trẻ " beta nóng , đóng gói đầy đủ ba bộ quần áo mới , mùa xuân mới bởi hàng ngàn paladin màn hình đăng nhập , cá nhân Yi Cheng kéo mở Daoxiang giấc mơ, trong khi mười né tránh một hương vị của một loại khác nhau của võ mịn mát quyến rũ ! để đưa người chơi trải nghiệm chơi game mượt mà hơn , bằng cách sử dụng máy chủ hàng đầu của IBM sẽ thêm một dịch vụ mới để mở lúc 12:00 ngày 07 tháng 3 , mời kinh nghiệm paladin " Wang Jian 3" Tất nhiên lĩnh vực mới !
" Wang Jian 3" phiên bản trẻ của đường hành quân sáu trường thành phố một trăm trường cao đẳng và các trường đại học , gửi một triệu đĩa game , thẻ thử nghiệm miễn phí ! Từ xe buýt, tàu điện ngầm để bàn trường đã xuất hiện, " Wang Jian 3" biểu tượng bắt mắt , hàng ngày paladin có quyền truy cập vào giá trị gia tăng quét mã hai chiều , giải thưởng MAC , chẳng hạn như cao với trò chơi này!
 
Ngoài ra, " Wang Jian 3" phiên bản trẻ của trình biên tập bản đồ mới mời kinh nghiệm , 50 người mới học và câu chuyện ẩn của đại tu , ba bộ quần áo mới và một cảnh thanh thiếu niên đăng nhập mới trong khi Jinghou Heroes " Wang Jian 3" còn cho các cặp vợ chồng ! paladin sẵn sàng để thẻ miễn phí "Happy Hour thẻ . " Sau khi paladin trang độc quyền có giá trị 15 $ thời gian chơi trả trước ( lĩnh vực thẻ hàng tháng 7,5 ngày , thẻ Quận phút 2000) , đã bắt đầu hạn chế tự do tận hưởng đỉnh cao của chất lượng cao võ thuật! Khi paladin đầu tiên để đạt được 50 nhân dân tệ phí và nhiều hơn nữa , có thể được tự động kích hoạt tai mobi army cho đăng nhập lần đầu tiên , dịch vụ nạp tiền bằng cấp dám mất khu vực rộng lớn , và tiếp cận với món quà mới lớn và một 15 - ngày thêm thời gian trải nghiệm miễn phí ngay lập tức ! trong thời gian chưa có kinh nghiệm mức độ đầy đủ của paladin nếu có bất kỳ chất lượng của trò chơi hài lòng, bạn luôn có thể áp dụng cho một khoản hoàn lại của nhân dân tệ !
 
" Wang Jian 3" phiên bản trẻ lớn hướng dẫn đổi mới để xây dựng mới 50 khóa học mới ! Không chỉ là giai đoạn người mới thoải mái hơn khi đi giao thông công cộng , mà còn tự do lên xuống xe . Cửa thẳng Fun Fam cũng sẽ tham gia các nhiệm vụ chiến đấu , trò chơi hàng ngày paladin tiêm niềm đam mê mới ! Sáu trường cao đẳng thành phố sắp tới chuyến đi , do đó chơ !