Chiến lược để chiến đấu, trí tuệ và kỹ năng cần thiết để giành chiến thắng

2014-03-06 10:34
"Mars " Mỗi lớp học có hai dòng kỹ năng khác nhau, cụ thể là với việc sử dụng hai hướng khác nhau. Đa kỹ năng thiết lập, để bạn có thể đánh giá tình hình trong trận chiến, thông qua từng phần , sử dụng tùy ý một loạt các chiến thuật . Với sự hỗ trợ của một hệ thống tài năng độc đáo, bạn có thể quyết định hướng tăng cường các kỹ năng, sự nghiệp cá tính như bạn xây dựng , thực hiện các chiến đấu không thể đoán trước .
"Mars ", tổng cộng chín sự nghiệp , mỗi công việc có những đặc điểm riêng biệt của nó . Ví dụ, " Mục sư " đội tuyệt vời hỗ trợ sát thủ Yijizhiming sợ của kẻ thù . Trong khi đó, mỗi công việc cũng có một khả năng toàn diện hơn. Với hệ thống tài năng chuyên nghiệp, mỗi công việc có thể chơi đa dạng, thủ đoạn mới cá nhân , tăng cường đáng kể sự tự do chuyên nghiệp chơi tai minh chau . Chẳng hạn như " Master" nổ ra cả hai tuyến đường đầu ra cao hơn, bạn cũng có thể kiểm soát một dòng đầu ra trơn tru , một chiến lược khác nhau để tăng cường nâng cao kỹ năng , sẽ phát triển ra các hình thức khác nhau của các khóa học phát triển chuyên môn .
 
Hôm nay , 12:00, "Mars " Khách hàng tải về sẽ mở cửa vào thời gian, bạn muốn trải nghiệm các trò chơi lần đầu tiên bạn bè của tôi , đừng quên để tải về các khách hàng Oh tốt!
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !