" Moon Shadow Legend" tháng ba phiên bản chiến trường về phía trước tiếp xúc đầu tiên Demon Ice Palace

2014-03-06 10:22
Hành động lãnh đạo võ thuật " Moon Shadow Legend" Tháng ba mở ra một phiên bản mới của phần mở đầu , nhiều tính năng mới , trường đầu tay sắp tới , mà cuộc chiến mới "Demon Ice Palace , " lần đầu tiên ra mắt . Băng Demon đám mây nằm rải rác ngột ngạt con quái vật trong tử cung, và nguy hiểm , trong đó có kho tàng ẩn của võ thuật , cho phép thu hút rất nhiều nhà thám hiểm , nhưng cũng tự nhiên trở nên mạnh mẽ thu thập Shura Dojo, sẽ cạnh tranh trong một cuộc chiến chết người ở đây kêu to bắt đầu !
Demon Ice Palace nằm gần lối vào xa Cave , bây giờ nó là rất lạ Demon Ice Palace , sông và hồ nước mặc dù có nghe nói , nhưng đã không thể tìm ra. Quỷ cung điện băng ẩn BOSS có thai với các pha nguy hiểm không thể đoán trước , võ thuật. Bản đồ mới, một chế độ chiến đấu mới, " Moon Shadow Legend" tháng ba sau khi công bố một phiên bản mới, cuộc chiến mới Demon Ice Palace mong muốn thách thức paladin đến mười một .
 
Demon Ice Palace có đối đầu mạnh mẽ , có thể nhập vào Demon Ice Palace , và cả hai đều có khả năng sông, hồ trên người khác nhau, tất cả chúng được trang bị kỹ năng đặc biệt . Con quỷ băng nguy hiểm trong tử cung , trình độ kém paladin người phải đi qua một số kinh nghiệm sau khi chỗ đứng tốt trong Demon Ice Palace . Đi sâu cung điện băng , đến và đi như những người rất hiếm tai ibet chỉ có thực sự là chiến binh cuối cùng chỉ có thể giữ kho báu . Lý tưởng cao cả như lo sợ của cuộc khủng hoảng , để có được phần thưởng phong phú Demon Ice Palace , " Moon Shadow Legend" chờ đợi cho bạn anh hùng chiến thắng trở về .
 
Trong bí ẩn Demon Ice Palace trong nhiều lớp , mỗi lớp có một Demon khác nhau quái vật cung điện băng chờ đợi cho bạn paladin thách thức , mức độ tiến bộ của khó khăn để thách thức người chơi chiến đấu sức mạnh. Dungeons và quái vật Ice Palace cũng mỗi tăng , cung điện băng trong các cuộc khủng hoảng Demon ẩn ý định giết chết, bạn có thể gặp những con quái vật mạnh mẽ , có khả năng gặp phải để khám phá những kho báu của paladin cuối cùng người chiến đấu bạn paladin thận trọng. Để biết thêm thông tin về " mặt trăng bóng Legend" vào tháng Ba, một phiên bản mới của nội dung, do đó, chơ trang web chính thức và chính thức microblogging .