Bác Moe Loli PK kiếm sĩ khá mới trong chương trình thế giới sơ bộ ngày hôm nay

2014-03-06 10:26
" Kiếm sĩ mới trên thế giới, " lần đầu tiên sự kỳ diệu của chương trình ngày hôm nay sẽ chính thức bước vào giai đoạn sơ bộ , mười máy chủ giai đoạn sơ bộ lớn trước khi sinh sẽ là cuộc thách cuối cùng ! Mỗi phiếu bầu của bạn sẽ quyết định số phận của họ! Trong thời đại của lễ trao giải , nhiều hình ảnh hiệp sĩ được tải lên giấy chứng nhận, không chỉ đáng yêu Lolita khá trưởng thành Fan hoàng chị em, cô gái ngây thơ bên cạnh, cũng như Bác Moe cuộc sống thưởng thức , đẹp trai đẹp trai , một vài hình ảnh kỷ nguyên tuyệt vời nổi bật và thu hút sự chú ý của các hiệp sĩ. Một trận chiến khốc liệt là hiệu suất tuyệt vời 
March 5, vòng sơ khảo của chương trình phải phát hiện ra bức màn , bầu không khí nóng của áp đảo. Dịch vụ này sẽ được thực hiện trong vòng sơ khảo , lựa chọn cuối cùng dựa trên số phiếu bầu trong mười cầu thủ hàng đầu trong máy chủ trận chung kết lớn . Bộ mặt của hàng trăm người chơi chỉ có thể đủ điều kiện cho 10 , một vài phần mười của một xác suất nhỏ, có thể được mô tả như giết người cực kỳ bi thảm , vì vậy người chơi chắc chắn sẽ nhớ để khuyến khích các thành viên băng đảng gia đình hoặc bạn bè tốt nhất để bỏ phiếu của họ , oh.
 
Vòng sơ khảo của chương trình số phiếu là số lượng " giấy phù du " của . Giấy thoáng qua có thể thu được bằng cách tham gia vào các hoạt động hàng ngày cũng có thể được mua tại Treasure Tòa án . Trong sự kiện này giấy thoáng qua có thể được trình bày cho bạn như là một hiệp sĩ TA hỗ trợ nhập số phiếu , và sẽ có cơ hội để có được một phần thưởng khi trình lên ngực hiệp sĩ Oh , mở rương sẽ tìm thấy các tinh thể bí ẩn và bất ngờ cao cấp khác !
 
Muốn có nhiều phiếu bầu cho cuộc bầu cử TA yêu thích tai khu vuon dia dang làm thế nào để bổ sung tham gia vào các hoạt động hàng ngày bên ngoài hiệp sĩ cũng có thể tham gia vào các sự kiện theo chủ đề ? ", Tìm thấy thời gian " để có được giấy phù du hơn . Từ 5 tháng ba - 24 Tháng ba năm 2007, để đáp ứng các điều kiện tham gia mỗi ngày hiệp sĩ có thể lập nhóm với một hiệp sĩ khoảnh khắc kỳ diệu để trân trọng nhiệm vụ truy cập, sau khi chỉ cần làm theo các hướng dẫn để thành công lấy ngực để nhận được giấy phù du . Hoạt động rất đơn giản, thậm chí một hiệp sĩ trắng chắc chắn có thể dễ dàng hoàn tất !