"Brilliant chiến lược Edition" chiến lược chơi hàng tồn kho hoạt động chúng tôi chuyên nghiệp hơn

2014-03-06 10:23
"Brilliant chiến lược Edition" là một lợi ích đa mạng tháng Hai năm nay chính thức ra mắt miễn phí chiến lược Hành trình chủ đề độc lập , chủ đề chính của nó và rất sáng tạo chơi game chuyên nghiệp một mình trong lĩnh vực kinh nghiệm chiến lược để có được rất nhiều người chơi yêu thích , bao gồm các sự kiện thường xuyên chiến đấu của các cầu thủ chiến lược vượt qua độc lập thuần túy máy chiến tranh , cho phép người chơi hét lên sảng khoái! " hãy nhìn vào những sự kiện mạnh mẽ chiến lược tai iwin!
Từ xa xưa, bắt đầu của cả hai, tất nhiên, sự hỗn loạn trong hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" tự nhiên cũng cần phải có tinh thần anh hùng và sự tháo vát của các chiến lược phi thường. Hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" , người chơi có thể chọn để tham gia vào một tối đa là 18 tướng , như vậy là khoảng ba trận , mỗi trận đấu sẽ được bắt đầu ngay lập tức các trận đấu tiếp theo , đây là một cuộc đấu khó khăn và cay đắng của chiến lược chiến tranh !
 
Này " ngựa Tian Ji " trong chiến lược tương tự, nhưng cũng khác nhau. Nếu bạn cuộn dice một chút đến mức tinh hoa của các vị tướng được sử dụng trong các trò chơi đầu tiên , có thể có trực tiếp đối diện với ba tướng ra Oh! Tướng Vì vậy, đầu sắp xếp cực kỳ quan trọng , cả hai để đảm bảo rằng sản lượng , nhưng cũng có một số khả năng tồn tại , đã không được ra quá dễ dàng hạn chế dòng sản phẩm , thử nghiệm là cực kỳ chiến lược.