Blog

Đi chơi cũng phải đồng bộ mới vui

2014-05-24 10:36

game avatar

Áo giáp vẫn còn trong " Đôn Hoàng " máu chuyên nghiệp nam Nhắc lại quá khứ

2014-03-06 10:51
Lớn lịch sử tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " lần đầu tiên không xóa các tập tin thử nghiệm sẽ bắt đầu ngày 07 tháng ba , nhưng họ phải lấy sự kích hoạt của pro mã kích hoạt vội vàng để lấy một bó dễ thương oh! " Đôn Hoàng " Vì nó là một lớp huyền thoại của máu PK trò chơi , không thể ít nhiều niềm tự hào nghề nghiệp của hàng ngàn người . Nếu bạn không biết những gì các nhân vật có những đặc điểm , sau đó nhanh chóng với hàng loạt nhỏ với một cái nhìn !
Li Wang là một trọng tâm cao về vai trò tấn công, họ thực hành của họ hàng năm vật lý , sẽ chơi một cuộc chơi đến cùng cực, trở thành đạn bất khả xâm phạm , do đó, không ngần ngại máu cho máu làm tổn thương kẻ thù tai thien dia quyet! Họ có vóc dáng mạnh mẽ nhất , kết hợp với nặng áo giáp, các hành vi trộm cắp để hạn chế, nhưng họ cũng có thể thực hành ma thuật chống lại tất cả các thiệt hại bên ngoài !
 
Dây nhảy có thể làm tổn thương kẻ thù , ảo thuật đàn piano là chiến trường giết người nghệ thuật nhất . Họ sẽ không chỉ có thể sử dụng các âm thanh để điều trị riêng của họ với đồng đội của mình trở lại máu , mà còn làm tăng phòng thủ đội là trận chiến đội , một bản sao của sự nghiệp thiết yếu . Lời nguyền của Bộ với thậm chí đột quỵ, ma cà rồng hút ma thuật, không có thiệt hại cho đối thủ chơi giữa tiếng vỗ tay !
 
Chiến sự hiện diện ma quái nhất, bạn không bao giờ biết được nơi họ đang có, nhưng thường chết vì tay của mình, đó là nether , có khả năng mạnh nhất để đánh chí mạng và né tránh khả năng ! Nether consummate có thể đoàn kết các lực lượng của thiên nhiên, trong quá trình di chuyển để hiển thị sự tích tụ năng lượng, và cuối cùng là cung cấp cho tất cả các dịch . Phẫu thuật là ẩn dật hơn trong kỹ năng chiến Shenlongbaiwei của họ , đôi khi mọc cao , quốc phòng, đôi khi mạnh mẽ , nếu nó không thể đánh bại ba vòng, bạn phải nhập vào nhịp điệu nether , không còn có bất kỳ cơ hội chiến thắng !

"Brilliant" vẻ đẹp tiếp xúc với 3D " Xanadu " Cá nhân giải thích nội dung mới

2014-03-06 10:49
"Brilliant" 2014 hội chợ triển lãm quốc tế Quảng Châu Gaming triển lãm, và đưa ra một 3D " Xanadu " triển lãm đặc biệt hạn chế thu hút nhiều du khách quan tâm . "Brilliant" 3D Pavilion " Xanadu " không chỉ hiển thị nội dung mới sắp tới , cũng như các màn trình diễn vẻ đẹp Showgirl tuyệt vời, rút thăm trúng thưởng thú vị hơn, bùng nổ với sự nổi tiếng !
"Brilliant ", " Xanadu Hall" Điểm nổi bật nhất là những bức tranh chiều 3D , bức tranh ba chiều với khung cảnh đẹp của giai điệu chính của trò chơi , cảm giác ba chiều , kết hợp với âm nhạc du dương cổ điển, cảm nhận âm nhạc leo thang hơn nữa , ở cái nhìn đầu tiên , thực sự . " trong hình giữa " cảm giác , có vẻ như thực sự vào " rực rỡ " thế giới trò chơi .
 
"Brilliant" 3D " Xanadu ", Hall đã phá vỡ thông qua hoạt hình video sắp tới nội dung mới của trò chơi , bình luận vẻ đẹp bên trong các gian hàng cũng được thực hiện một trong những mô tả nội dung mới tai vo lam 3. "Brilliant" mới thị trấn "con gái" xinh đẹp và giàu có, rất kỳ lạ, ám ảnh , hành Tiffany bản đồ mới "River PIP " jackwood ; bản đồ mới " Peach Blossom Island, " đào hoa ở khắp mọi nơi , Trinidad hương thơm , giống như một nơi chốn thần tiên , cảnh quan xung quanh chổ triển lam . Cũng như " tuyệt vời ", " tinh " nảy mầm dễ thương , đáng yêu .
 
"Brilliant" 3D " Xanadu " là nổi bật khác là trang phục Showgirl chương trình xinh đẹp . Du khách sẽ bước vào gian hàng của việc tiếp nhận phụ nữ xinh đẹp ấm áp , đeo những vòng hoa , nước ảnh nếm , xem múa Showgirl , chụp ảnh với đẹp ...... đây là những kinh nghiệm chuyến thăm bất thường. Cuối cùng, cũng tham gia rút thăm trúng thưởng , tất cả các giải thưởng, các giải thưởng hoặc quý Lingshuang tháng tay "rực rỡ " trong tay để làm , oh, một giá trị bộ sưu tập cao , nếu trong một giờ mỉm cười!

Luôn luôn là một ngày vàng sáng

2014-03-06 10:48
Hôm nay , thế giới dường như rất khó khăn để kênh một bản sao để xem một người nào đó hét lên Thiên Chúa, và Thiên Chúa sẽ được chơi các cầu thủ cũ vẫn miễn cưỡng từ bỏ vai trò này. Không làm cho phía trên của thiết bị, các kỹ năng được khoan bằng cách sử dụng nhiều cách khác nhau để tăng cường những gì Thiên Chúa sẽ . Và những nỗ lực như vậy sẽ không bị lãng phí một cách tự nhiên , trong tâm trí của các cầu thủ khác , có vẻ như vị trí của Thiên Chúa, một chút trở lại .
Mặc dù số lượng tháng trong tinh thần của trò chơi , chẳng hạn như cầu thủ chuyên nghiệp với quá phù thủy là Thiên Chúa nhiều lần, nhưng Thiên Chúa vẫn sẽ là một máy nghe nhạc yêu thích . Có được mê hoặc bởi các cầu thủ khai thác mỏ cũ chơi thú vị hơn, luôn luôn có những cầu thủ mới tìm thấy Thiên Chúa lợi thế. Nghề nghiệp này không thuộc sẽ không biến mất , anh sẽ đi cùng người chơi cùng nhau phát triển một lần nữa!
 
Ngày nay, ngành nghề khác nhau luôn có những cầu thủ mới như họ, và Thiên Chúa của khóa học sẽ tiếp tục có những cầu thủ như anh ấy. Tôi nghĩ rằng nếu Thiên Chúa sẽ là một người tình cảm, tự nhiên tai vfarm sẽ cảm thấy hạnh phúc . Chính tác giả đặc biệt mong muốn trong các nhóm chiến đấu tương lai , sao chép, PVP, và thường có thể thấy sự hiện diện của Thiên Chúa Yeah!

Cuối Glory " Roselle " Thiên Chúa thực sự không phẫu thuật trở lại trong ngày ?

2014-03-06 10:46
Quan điểm kép Xian Xia trò chơi trực tuyến , " Roselle " một vài ngày trước đã mở hai mới làn dịch vụ, tôi không biết liệu các cầu thủ có để đi chơi một số mịn nó ? Với việc thông qua thời gian, vở kịch " Roselle " càng nhiều người trên Roselle thế giới tranh cãi nghề nghiệp khác nhau đang gia tăng. Như tôi đặc biệt như Đức Chúa Trời , gần đây thường được đẩy lên sóng gió mạnh miệng , vì vậy tôi có thể thực sự lo lắng na!
Trong Roselle thế giới , Thiên Chúa ban trời ngày sẽ , ban thờ ngày trừng phạt anh ta đã được đóng khung , và do đó đã bị loại trần tục , mà còn vì nó sẽ được gọi là ma quỷ sẽ của Thiên Chúa, họ không sẵn sàng bình thường, với mạnh mẽ kiên trì tập thể dục vóc dáng của họ , mài ý muốn của họ , chỉ mong một ngày trở về thiên đường , chứng minh với thế giới rằng họ không phải là quái vật. Do đó, ông chịu trách nhiệm đi đầu trong cuộc chiến , bất chấp cái chết, ngưỡng mộ .
 
Mặc dù đặt vào Thiên Chúa phải là một vai trò độc đoán hùng mạnh, điểm phổ biến rằng vai trò của lá chắn sống nói chung, thực sự có thể chơi các trò chơi , các cầu thủ dường như không nghĩ như vậy. Cầu thủ đang bắt đầu cảm thấy rằng Thiên Chúa là một nhân vật tốt , có khả năng thực hiện chơi , mặc dù không phải là một kẻ tấn công tai van kiem từ xa có thể kiểm soát thị trường , là vai trò tốt hiếm. Sau khi dần dần giới thiệu vai trò khác, và nâng cao vai trò khác không hài lòng với các cầu thủ hiện nay đã bắt đầu cho Thiên Chúa ......

"Brilliant chiến lược Edition" Chi tiết chiến thuật quân sự đấu tranh kiềm chế là vua

2014-03-06 10:43
"Brilliant chiến lược Edition" là một chiến lược đa mạng tự phát triển được hưởng lợi một trò chơi duy nhất. "Đấu tranh quân sự " là một " bản chiến lược tuyệt vời " trò chơi trực tuyến được chơi trong một sự kiện đặc biệt . Và trò chơi trực tuyến tương tự khác , " cuộc đấu tranh quân sự " cũng là rất cụ thể về chiến lược và chiến thuật. Chi tiết dưới đây " cuộc đấu tranh quân sự " chiến dịch, để giúp bạn rơi xuống đất chạy vào các hoạt động " bản chiến lược tuyệt vời " .
Ở đây để cho bạn biết về các hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" . Và chiến tranh Legion khác là không giống như " cuộc đấu tranh quân sự" Không giống như Tianji đua theo phong cách trò chơi , " cuộc đấu tranh quân sự" trong quân đội có thể tiếp tục tồn tại và chiến đấu các đội khác . Nếu bạn có một đội ngũ sáu tướng outplay thành phần, sau đó có thể sử dụng nó để đánh bại nhiều đội . Nhưng lưu ý rằng , suy nghĩ cách để giành chiến thắng trong chiến thắng, nó cũng là cần thiết để giữ quân , bởi vì nó chỉ có thể đá đội sẽ tiến hành cuộc chiến tiếp theo.
 
Xem xét sau đây của một cuộc chiến tranh 6V6 Legion . Xem sử dụng Mu Yu Wei Fang "phá vỡ tất cả các đôi " kỹ năng của sáu tướng của một người được tất cả các thuộc thoát khỏi sự ảnh hưởng của các đối thủ tấn công đầu tiên trải qua sáu tài sản . Khi hiệu ứng biến mất , lâm Hong Yu Mu Yu Wei một lần nữa sử dụng "Năm chuyển đổi" kỹ năng , làm cho Mu Yu Wei một lần nữa có được khả năng sử dụng " nhân vật đứng trong toàn bộ , " đối thủ bất lực để tấn công một lần nữa. " Người đại diện tất cả các nhân vật " hiệu ứng biến mất một lần nữa khi số dư của chiến thắng có xu hướng vuông của trận đấu tai tuy giang ho nhưng đã thua trận quân vuông hiếm khi . Chiến thuật này đối thủ hoàn hảo , rất thích hợp cho các hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" .
 
Quân đoàn chiến đấu đôi khi bạo lực để giành chiến thắng trong chiến dịch " quân sự đấu tranh" không phải là trường hợp , bởi vì việc bảo quản của quân đội là rất quan trọng . Đội hình tấn công theo định hướng cuộc gặp gỡ bạo lực với các nhóm kháng cao khi đội bóng có vẻ hơi yếu , bởi vì trong " bản chiến lược rực rỡ " , các kỹ năng tấn công nhóm diễn viên , tiêu thụ gần như tất cả các " kỹ thuật ". Chỉ chặn làn sóng các cuộc tấn công bạo lực dòng , sau đó trong trận đấu tiếp theo , hầu như không mất sức mạnh, vì không có "kỹ thuật" , các đối thủ không hoạt động. Vội vàng làm cho chất thải , " cuộc đấu tranh quân sự " chiến dịch, di chuyển liên tục giành chiến thắng hơn . " Phiên bản chiến lược Brilliant của " Tây Du là khu vực đầu tiên để ngăn chặn chủ đề lớp học trò chơi duy nhất . Âm mưu phát triển nhiều đường , đầy cá tính con quái vật bất tử , tưởng tượng mang đến cho bạn một trải nghiệm mới , các yếu tố quân chiến theo lượt trận chiến mới , vũ khí phong phú, cho phép các tướng chiến đấu chống lại đầy đủ chiến lược; sẽ tìm hiểu mạng , đối đầu, đáp ứng những thách thức mong muốn , bạn sẽ có mặt ở đây để mở một số không có cuộc hành trình Hành trình thú vị!

Người chơi có thể phân chia để hoàn thành nhiệm vụ

2014-03-06 10:41
Là kết quả của chế độ 1v1 , do đó làm giảm số lượng người chơi trên một số cân nhắc trong việc lựa chọn và sự nghiệp với đồng đội của mình , kiểm tra đầy đủ về nhận thức nghề nghiệp và khả năng cơ động . Quan chức này cũng mở ra trên cơ sở các dịch vụ liên phù hợp với mô hình, bạn có thể làm giảm các cầu thủ không phù hợp với các đối thủ hoặc đối thủ quá mạnh xảy ra. Sau này sẽ dần dần mở thang 2v2, 3v3, 5v5 một loạt các chế độ lựa chọn . Do số lượng các phương thức khác nhau đòi hỏi các số khác nhau , vì vậy các trận đấu hơn mô hình sẽ tăng lên theo cấp số nhân số lượng giải thưởng .
" Đôn Hoàng " chế độ hàng đầu PK2.0 trò chơi , cả hai huyền thoại thiết bị phun nước giải khát, mà còn là cuộc hành trình của chiến tranh chiến lược quốc gia , có thể được mô tả với hai siêu đặc biệt tai tru than trong một. Trò chơi có rất phong phú và đa dạng , chẳng hạn như thu thập bí mật , nhiệm vụ của đối phương và như vậy. Các trò chơi sẽ mở ngày 07 tháng ba cho các bài kiểm tra kỹ thuật lần đầu tiên, kỳ thi này là thử nghiệm không xóa các tập tin , bạn cần phải nhập mã kích hoạt . Những cầu thủ như PK , thách thức, đến thử nó.
 
Đặc Đôn Hoàng mô tả trong những thách thức vô tận là Dragon . Tháp leo núi cũng tương tự như lớp một bản sao của một bản sao, người chơi cần phải đánh bại mỗi ông chủ bảo vệ một trạm kiểm soát để vào thử thách tiếp theo . Mỗi lớp là một ông chủ khác nhau, chơi sẽ khác nhau , tất nhiên, sẽ được phong phú hơn và bí ẩn thưởng . Khi khó khăn trong việc nâng cấp lên một giai đoạn nhất định cũng có thể xảy ra trong một lớp đôi hoặc thậm chí ba vệ sĩ bảo vệ trường hợp của bốn vệ sĩ. Mỗi nhân viên được tính với khả năng khác nhau , sự lựa chọn hợp lý nếu bạn không chơi , không thể được thông qua .

Bản sao - khác nhau ma thuật Valley các Thử nghiệm

2014-03-06 10:40
Bản sao là một bản sao của các trò chơi sống còn giới hạn chi nhánh , người chơi sẽ phải đối mặt với ma thuật khác nhau chuyển vào một không gian bản sao nhỏ , các nhà sư bị nhiễm và các loại khác nhau của kẻ thù khác để thách thức thử nghiệm . Hoạt động ông chủ của thời gian làm mới mỗi đánh bại kẻ thù sẽ có một thời gian để điều chỉnh tình trạng của họ . Bản sao hiện nay thu được bằng thực nghiệm . Sau này sẽ làm tăng chính thức tiết lộ chế độ khác : Thả đạo cụ mới , thiết bị mới, khác nhau linh hồn yếu tố phép thuật như cách thức mới tai tra chanh quan.
Điều này cũng tương tự như các bản sao cổ của chơi đá banh . Sau khi vào một bản sao của các cầu thủ sẽ được biến thành một nhà nước gọi là " Pele " hóa thân , trong khi lĩnh vực mục tiêu một vài bàn chải ngẫu nhiên , sử dụng " Bailey " sẽ nằm trong các kỹ năng với quả bóng là mục tiêu tương ứng kiếm được phần thưởng. Cao hơn các mục tiêu khen thưởng, cũng đáng nói đến là có thể có một số tu sĩ nghịch ngợm can thiệp vào hành động của bạn . Người chơi có thể phân chia để hoàn thành nhiệm vụ , một phát bắn bóng , một người chịu trách nhiệm để chuyển hướng các tu sĩ nghịch ngợm .
 
Đối với nhiều người chơi tin rằng từ đó đã quen thuộc với thanh thang , chế độ Đôn Hoàng PVP để có một cách tiếp cận tích hợp hệ thống thang cạnh tranh công bằng. Hiện nay chỉ mở chế độ thang 1v1 , người chơi có thể ghi danh vào các thành phố chính , mỗi người chơi có một điểm ban đầu nhất định, chiến thắng sẽ làm tăng hoạt động của họ đã giảm trong những điểm thang , thất bại

2014 2.5D lịch sử tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " tour du lịch bản demo mới

2014-03-06 10:39
2014 Lịch sử 2D tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " là một của các triều đại nhà Tần , Song và Tang ba hiểu khác nhau , vượt qua các hang động bí ẩn trong kênh đến một thế giới song song và xây dựng . Trong thế giới này và họ thành lập lực lượng riêng của họ. Với ba triều đại liên tục vượt qua để hiểu người ngoài , dẫn đến mâu thuẫn với nhau thường xuyên. Loạt nhỏ sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đánh giá cụ thể về tình hình kiểm tra trò chơi này .
" Đôn Hoàng " đưa đến nền màn hình đăng nhập của các hang động Đôn Hoàng, thành lập các trụ cột , tượng bị hỏng, nhấp nháy dưới ánh nến hoàn toàn là hiện thân của tinh thần cổ xưa của hang động Đôn Hoàng, tạo cho người chơi một trải nghiệm thị giác khác nhau. Để cung cấp cho người chơi một không gian trải nghiệm tốt hơn tai than bai, chính thức sử dụng hai máy chủ, Telecom và China Netcom chơi bạn bè có thể giao tiếp và học hỏi trong lĩnh vực dịch vụ tương tự .
 
Bản sao là một PVE mở , sao chép tích hợp của PVP , cho dù mức độ chung giới hạn thực nghiệm , cũng một phần giai đoạn cấp loại chơi kho tàng , giết cầu thủ ưu tú trong ngôi mộ kỳ lạ hoặc ngẫu nhiên làm mới ông chủ ẩn có thể nhận được một loạt các đạo cụ hiếm được sử dụng để tăng cường trang thiết bị và tài sản của mình . Tuy nhiên, do số lượng quái vật không phải là rất nhiều , vì vậy tình hình có thể gây ra các cầu thủ Qiangguai , gây ra xung đột. Khi cài đặt trò chơi để đánh bại các cầu thủ khác có cơ hội để thả cơ thể của thiết bị , hàng hóa, kinh nghiệm ba lô . Gây ra một bản sao của ngôi mộ của trò chơi đã trở thành một trong những nguồn của cuộc xung đột .

Chơi miễn phí sự nghiệp hơn

2014-03-06 10:37
"Mars " chín sự nghiệp có khả năng độc đáo của riêng nó, chẳng hạn như " Druid " có thể được chuyển đổi, thay đổi chiến tranh. Ngoài ra, mỗi công việc có một khả năng toàn diện hơn. Và trong hệ thống tài năng chuyên nghiệp, nhưng có thể phát triển một cách chơi chuyên nghiệp đa dạng hơn, giúp nâng cao sự tự do chuyên nghiệp chơi . Chẳng hạn như " Master" nổ ra cả hai tuyến đường đầu ra cao hơn, bạn cũng có thể kiểm soát một dòng đầu ra trơn tru , một chiến lược tai tao thao truyen khác nhau để tăng cường nâng cao kỹ năng , sự tiến hóa của các hình thức khác nhau của các khóa học phát triển chuyên môn .
Ngoài ra, các " sao Hỏa " Nhiều hệ thống cũng tích hợp các yếu tố sáng tạo. Hệ thống tài năng độc đáo và mang lại nhiều tự do nghề nghiệp chơi nhiều viên đạn của chiến lược chiến đấu , hệ thống vật nuôi được cá nhân , làm giàu phát triển hướng trò chơi vòng vật nuôi , hệ thống bang hội mới lạ, độc quyền lãnh thổ ma thuật để xây dựng một cơ cấu tổ chức mới cho các cầu thủ cầu nối giữa . Vì vậy, nhiều đặc điểm của hệ thống được nhìn thấy từ một bên của " sao Hỏa " theo cách của các trò chơi sáng tạo vòng để phụ tùng không có nỗ lực .
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !
1 | 2 | 3 | 4 >>

Từ khóa

Danh sách từ khóa không có từ nào.