Bản sao - khác nhau ma thuật Valley các Thử nghiệm

2014-03-06 10:40
Bản sao là một bản sao của các trò chơi sống còn giới hạn chi nhánh , người chơi sẽ phải đối mặt với ma thuật khác nhau chuyển vào một không gian bản sao nhỏ , các nhà sư bị nhiễm và các loại khác nhau của kẻ thù khác để thách thức thử nghiệm . Hoạt động ông chủ của thời gian làm mới mỗi đánh bại kẻ thù sẽ có một thời gian để điều chỉnh tình trạng của họ . Bản sao hiện nay thu được bằng thực nghiệm . Sau này sẽ làm tăng chính thức tiết lộ chế độ khác : Thả đạo cụ mới , thiết bị mới, khác nhau linh hồn yếu tố phép thuật như cách thức mới tai tra chanh quan.
Điều này cũng tương tự như các bản sao cổ của chơi đá banh . Sau khi vào một bản sao của các cầu thủ sẽ được biến thành một nhà nước gọi là " Pele " hóa thân , trong khi lĩnh vực mục tiêu một vài bàn chải ngẫu nhiên , sử dụng " Bailey " sẽ nằm trong các kỹ năng với quả bóng là mục tiêu tương ứng kiếm được phần thưởng. Cao hơn các mục tiêu khen thưởng, cũng đáng nói đến là có thể có một số tu sĩ nghịch ngợm can thiệp vào hành động của bạn . Người chơi có thể phân chia để hoàn thành nhiệm vụ , một phát bắn bóng , một người chịu trách nhiệm để chuyển hướng các tu sĩ nghịch ngợm .
 
Đối với nhiều người chơi tin rằng từ đó đã quen thuộc với thanh thang , chế độ Đôn Hoàng PVP để có một cách tiếp cận tích hợp hệ thống thang cạnh tranh công bằng. Hiện nay chỉ mở chế độ thang 1v1 , người chơi có thể ghi danh vào các thành phố chính , mỗi người chơi có một điểm ban đầu nhất định, chiến thắng sẽ làm tăng hoạt động của họ đã giảm trong những điểm thang , thất bại