Luôn luôn là một ngày vàng sáng

2014-03-06 10:48
Hôm nay , thế giới dường như rất khó khăn để kênh một bản sao để xem một người nào đó hét lên Thiên Chúa, và Thiên Chúa sẽ được chơi các cầu thủ cũ vẫn miễn cưỡng từ bỏ vai trò này. Không làm cho phía trên của thiết bị, các kỹ năng được khoan bằng cách sử dụng nhiều cách khác nhau để tăng cường những gì Thiên Chúa sẽ . Và những nỗ lực như vậy sẽ không bị lãng phí một cách tự nhiên , trong tâm trí của các cầu thủ khác , có vẻ như vị trí của Thiên Chúa, một chút trở lại .
Mặc dù số lượng tháng trong tinh thần của trò chơi , chẳng hạn như cầu thủ chuyên nghiệp với quá phù thủy là Thiên Chúa nhiều lần, nhưng Thiên Chúa vẫn sẽ là một máy nghe nhạc yêu thích . Có được mê hoặc bởi các cầu thủ khai thác mỏ cũ chơi thú vị hơn, luôn luôn có những cầu thủ mới tìm thấy Thiên Chúa lợi thế. Nghề nghiệp này không thuộc sẽ không biến mất , anh sẽ đi cùng người chơi cùng nhau phát triển một lần nữa!
 
Ngày nay, ngành nghề khác nhau luôn có những cầu thủ mới như họ, và Thiên Chúa của khóa học sẽ tiếp tục có những cầu thủ như anh ấy. Tôi nghĩ rằng nếu Thiên Chúa sẽ là một người tình cảm, tự nhiên tai vfarm sẽ cảm thấy hạnh phúc . Chính tác giả đặc biệt mong muốn trong các nhóm chiến đấu tương lai , sao chép, PVP, và thường có thể thấy sự hiện diện của Thiên Chúa Yeah!