Zhan Zhuang chia tay với "Hiệp sĩ của trái tim" Kinh nghiệm chiến đấu điện thoại di động

2014-03-06 10:12
March 21, "Hiệp sĩ của trái tim" mở ra kiểm tra mạnh mẽ đầu tiên , kích hoạt hạn chế đã bắt đầu bắt đầu phát hành nhiều kênh . Q phiên bản chiến đấu phiêu lưu trực tuyến là không thể tránh khỏi , "Hiệp sĩ của trái tim" chia tay Zhan Zhuang đầu ra, một trải nghiệm mới của chiến đấu điện thoại di động để mang lại niềm vui !
Kỹ năng để thúc đẩy kỹ năng thời gian làm mát phụ , không có thời gian hồi hoặc thời gian làm mát ngắn hơn để đọc các diễn viên dựa trên bài viết . Khả năng ngay lập tức khác nhau bất cứ lúc nào để bỏ , để di chuyển các yêu cầu chiến đấu , trong khi các kỹ năng đọc bạn muốn di chuyển các đầu ra sẽ phải đi xe ngựa , con ngựa sẽ có thể trải nghiệm su kien avatar những niềm vui của điện thoại di động niềm vui kỳ diệu , từ một khía cạnh cũng phản ánh giá trị của con ngựa !
 
Tầm quan trọng của cuộc chiến không còn cố định điện thoại di động Zhan Zhuang , nhưng bất cứ lúc nào , bất cứ nơi nào đúc kỹ năng , mà còn để tìm kiếm lối thoát và trốn kỹ năng thương tích khi di chuyển, và do đó lấy được niềm vui chiến đấu hơn . Mặc dù có yêu cầu nhỏ , nhưng nó không thể che giấu sự quyến rũ chiến đấu điện thoại di động !
 
21 tháng 3 xuất hiện của các thử nghiệm đầu tiên , "Hiệp sĩ của trái tim" và các thành viên cấp dưới " Gặp gỡ 321 " , để trải nghiệm những phiên bản Q di động phiêu lưu trực tuyến thú vị chiến đấu kích hoạt TNHH ! Đã được xuất bản bằng nhiều cách chi tiết gây sốc, hãy chú ý đến các " trung tâm của các hiệp sĩ " trang web chính thức !