Một tiếng nói cung cấp phù du " Laputa " công việc trông trẻ giải pháp đầy đủ

2014-03-06 10:10
Chín ngày Fuqin thế giới tốt hơn , một tiếng nói lưu phòng . Trực tuyến 3D chiến đấu quân nổi dậy trong " Sky City " ở Mỹ nếu có một thiên thần , người phụ nữ nhẹ nhàng với tay như sáo đàn piano nước liên tục chữa lành nỗi đau của tâm trí mọi người , nàng tiên là " không có tiếng nói . " Theo truyền thuyết, không có tiếng nói là Xi kế và có một khả năng mạnh mẽ để điều trị và chữa lành . Không có tiếng nói xuất hiện thanh lịch mềm , như thể chín ngày Dixian xuống như không tì vết . Họ thích chơi với đàn hạc suy đồi , mịn huyên náo của thế gian. Một cây sáo , một đàn tranh , sáo âm thanh của cây đàn piano cộng hưởng nàng tiên.
Dùng trong y tế không có tiếng nói của phẫu thuật, là một thành viên quan trọng của đội bóng, bất cứ khi nào họ sẽ làm tổn thương đồng Fuqin thổi sáo cho các đối tác để chữa lành nỗi đau ! Hơn nữa , ngoài việc điều trị đồng hành , một khả năng bổ sung có thể thường không có tiếng nói tại thời điểm rất quan trọng để tiết kiệm đội. Họ có thể sử dụng duy nhất " lá chắn không khí " riêng của họ để thu hút các cuộc tấn công của đối phương mình, đồng nghiệp của họ để giành chiến thắng tai game avatar mien phi nhiều thời gian hơn !
 
Không có tiếng nói có khả năng bổ sung rất nhiều, một số có thể đặt câu hỏi về khả năng tấn công không có tiếng nói . Nhưng thường biết việc điều trị là sự hiểu biết nhất của suy nhược cơ thể . Mức không có tiếng nói là không dễ dàng bắn bị thương , bắn chỉ cứu sống , nhưng nếu bạn đồng hành gặp phải một cuộc khủng hoảng , các tiếng nói sẽ không ngần ngại để đi về phía trước với sáo đàn piano phát ra giọng nói của họ chết người, cuộc sống bắt ngay lập tức của đối phương .
 
" Sky City " của Bắc Kinh Aurora độc lập phát triển một giả tưởng phương Đông trò chơi trực tuyến tương tác 3D. Các trò chơi sử dụng công nghệ 3D nhiều lớp phía máy chủ để làm cho trò chơi thực tế hơn. Tham gia thay đổi thực sự cảnh hình ảnh, thiết kế giao diện người dùng phong cách tinh tế và tinh tế, kỹ năng con người tuyệt vời và một cuộc chiến mạnh mẽ chống lại bệnh cúm , tất cả các cầu thủ cho thấy một thế giới trò chơi đẹp .