Người chơi có thể phân chia để hoàn thành nhiệm vụ

2014-03-06 10:41
Là kết quả của chế độ 1v1 , do đó làm giảm số lượng người chơi trên một số cân nhắc trong việc lựa chọn và sự nghiệp với đồng đội của mình , kiểm tra đầy đủ về nhận thức nghề nghiệp và khả năng cơ động . Quan chức này cũng mở ra trên cơ sở các dịch vụ liên phù hợp với mô hình, bạn có thể làm giảm các cầu thủ không phù hợp với các đối thủ hoặc đối thủ quá mạnh xảy ra. Sau này sẽ dần dần mở thang 2v2, 3v3, 5v5 một loạt các chế độ lựa chọn . Do số lượng các phương thức khác nhau đòi hỏi các số khác nhau , vì vậy các trận đấu hơn mô hình sẽ tăng lên theo cấp số nhân số lượng giải thưởng .
" Đôn Hoàng " chế độ hàng đầu PK2.0 trò chơi , cả hai huyền thoại thiết bị phun nước giải khát, mà còn là cuộc hành trình của chiến tranh chiến lược quốc gia , có thể được mô tả với hai siêu đặc biệt tai tru than trong một. Trò chơi có rất phong phú và đa dạng , chẳng hạn như thu thập bí mật , nhiệm vụ của đối phương và như vậy. Các trò chơi sẽ mở ngày 07 tháng ba cho các bài kiểm tra kỹ thuật lần đầu tiên, kỳ thi này là thử nghiệm không xóa các tập tin , bạn cần phải nhập mã kích hoạt . Những cầu thủ như PK , thách thức, đến thử nó.
 
Đặc Đôn Hoàng mô tả trong những thách thức vô tận là Dragon . Tháp leo núi cũng tương tự như lớp một bản sao của một bản sao, người chơi cần phải đánh bại mỗi ông chủ bảo vệ một trạm kiểm soát để vào thử thách tiếp theo . Mỗi lớp là một ông chủ khác nhau, chơi sẽ khác nhau , tất nhiên, sẽ được phong phú hơn và bí ẩn thưởng . Khi khó khăn trong việc nâng cấp lên một giai đoạn nhất định cũng có thể xảy ra trong một lớp đôi hoặc thậm chí ba vệ sĩ bảo vệ trường hợp của bốn vệ sĩ. Mỗi nhân viên được tính với khả năng khác nhau , sự lựa chọn hợp lý nếu bạn không chơi , không thể được thông qua .