Cuối Glory " Roselle " Thiên Chúa thực sự không phẫu thuật trở lại trong ngày ?

2014-03-06 10:46
Quan điểm kép Xian Xia trò chơi trực tuyến , " Roselle " một vài ngày trước đã mở hai mới làn dịch vụ, tôi không biết liệu các cầu thủ có để đi chơi một số mịn nó ? Với việc thông qua thời gian, vở kịch " Roselle " càng nhiều người trên Roselle thế giới tranh cãi nghề nghiệp khác nhau đang gia tăng. Như tôi đặc biệt như Đức Chúa Trời , gần đây thường được đẩy lên sóng gió mạnh miệng , vì vậy tôi có thể thực sự lo lắng na!
Trong Roselle thế giới , Thiên Chúa ban trời ngày sẽ , ban thờ ngày trừng phạt anh ta đã được đóng khung , và do đó đã bị loại trần tục , mà còn vì nó sẽ được gọi là ma quỷ sẽ của Thiên Chúa, họ không sẵn sàng bình thường, với mạnh mẽ kiên trì tập thể dục vóc dáng của họ , mài ý muốn của họ , chỉ mong một ngày trở về thiên đường , chứng minh với thế giới rằng họ không phải là quái vật. Do đó, ông chịu trách nhiệm đi đầu trong cuộc chiến , bất chấp cái chết, ngưỡng mộ .
 
Mặc dù đặt vào Thiên Chúa phải là một vai trò độc đoán hùng mạnh, điểm phổ biến rằng vai trò của lá chắn sống nói chung, thực sự có thể chơi các trò chơi , các cầu thủ dường như không nghĩ như vậy. Cầu thủ đang bắt đầu cảm thấy rằng Thiên Chúa là một nhân vật tốt , có khả năng thực hiện chơi , mặc dù không phải là một kẻ tấn công tai van kiem từ xa có thể kiểm soát thị trường , là vai trò tốt hiếm. Sau khi dần dần giới thiệu vai trò khác, và nâng cao vai trò khác không hài lòng với các cầu thủ hiện nay đã bắt đầu cho Thiên Chúa ......