Chơi miễn phí sự nghiệp hơn

2014-03-06 10:37
"Mars " chín sự nghiệp có khả năng độc đáo của riêng nó, chẳng hạn như " Druid " có thể được chuyển đổi, thay đổi chiến tranh. Ngoài ra, mỗi công việc có một khả năng toàn diện hơn. Và trong hệ thống tài năng chuyên nghiệp, nhưng có thể phát triển một cách chơi chuyên nghiệp đa dạng hơn, giúp nâng cao sự tự do chuyên nghiệp chơi . Chẳng hạn như " Master" nổ ra cả hai tuyến đường đầu ra cao hơn, bạn cũng có thể kiểm soát một dòng đầu ra trơn tru , một chiến lược tai tao thao truyen khác nhau để tăng cường nâng cao kỹ năng , sự tiến hóa của các hình thức khác nhau của các khóa học phát triển chuyên môn .
Ngoài ra, các " sao Hỏa " Nhiều hệ thống cũng tích hợp các yếu tố sáng tạo. Hệ thống tài năng độc đáo và mang lại nhiều tự do nghề nghiệp chơi nhiều viên đạn của chiến lược chiến đấu , hệ thống vật nuôi được cá nhân , làm giàu phát triển hướng trò chơi vòng vật nuôi , hệ thống bang hội mới lạ, độc quyền lãnh thổ ma thuật để xây dựng một cơ cấu tổ chức mới cho các cầu thủ cầu nối giữa . Vì vậy, nhiều đặc điểm của hệ thống được nhìn thấy từ một bên của " sao Hỏa " theo cách của các trò chơi sáng tạo vòng để phụ tùng không có nỗ lực .
 
"Mars " là một tưởng tượng theo lượt phong cách chơi game . Trong trò chơi, bạn có thể biến mình thành một trong sáu tauren chủng tộc hay Orc, yêu tinh , vv, để tham gia vào Liên minh và phe Horde chống lại họ. Trong khi đó, " sao Hỏa " để mở chuyên nghiệp , sáng tạo và chiến lược hệ thống tài năng đầy đủ của cuộc chiến chơi, bạn thấy một đặc biệt vòng quanh thế giới !