Áo giáp vẫn còn trong " Đôn Hoàng " máu chuyên nghiệp nam Nhắc lại quá khứ

2014-03-06 10:51
Lớn lịch sử tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " lần đầu tiên không xóa các tập tin thử nghiệm sẽ bắt đầu ngày 07 tháng ba , nhưng họ phải lấy sự kích hoạt của pro mã kích hoạt vội vàng để lấy một bó dễ thương oh! " Đôn Hoàng " Vì nó là một lớp huyền thoại của máu PK trò chơi , không thể ít nhiều niềm tự hào nghề nghiệp của hàng ngàn người . Nếu bạn không biết những gì các nhân vật có những đặc điểm , sau đó nhanh chóng với hàng loạt nhỏ với một cái nhìn !
Li Wang là một trọng tâm cao về vai trò tấn công, họ thực hành của họ hàng năm vật lý , sẽ chơi một cuộc chơi đến cùng cực, trở thành đạn bất khả xâm phạm , do đó, không ngần ngại máu cho máu làm tổn thương kẻ thù tai thien dia quyet! Họ có vóc dáng mạnh mẽ nhất , kết hợp với nặng áo giáp, các hành vi trộm cắp để hạn chế, nhưng họ cũng có thể thực hành ma thuật chống lại tất cả các thiệt hại bên ngoài !
 
Dây nhảy có thể làm tổn thương kẻ thù , ảo thuật đàn piano là chiến trường giết người nghệ thuật nhất . Họ sẽ không chỉ có thể sử dụng các âm thanh để điều trị riêng của họ với đồng đội của mình trở lại máu , mà còn làm tăng phòng thủ đội là trận chiến đội , một bản sao của sự nghiệp thiết yếu . Lời nguyền của Bộ với thậm chí đột quỵ, ma cà rồng hút ma thuật, không có thiệt hại cho đối thủ chơi giữa tiếng vỗ tay !
 
Chiến sự hiện diện ma quái nhất, bạn không bao giờ biết được nơi họ đang có, nhưng thường chết vì tay của mình, đó là nether , có khả năng mạnh nhất để đánh chí mạng và né tránh khả năng ! Nether consummate có thể đoàn kết các lực lượng của thiên nhiên, trong quá trình di chuyển để hiển thị sự tích tụ năng lượng, và cuối cùng là cung cấp cho tất cả các dịch . Phẫu thuật là ẩn dật hơn trong kỹ năng chiến Shenlongbaiwei của họ , đôi khi mọc cao , quốc phòng, đôi khi mạnh mẽ , nếu nó không thể đánh bại ba vòng, bạn phải nhập vào nhịp điệu nether , không còn có bất kỳ cơ hội chiến thắng !