2014 2.5D lịch sử tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " tour du lịch bản demo mới

2014-03-06 10:39
2014 Lịch sử 2D tưởng tượng trò chơi trực tuyến " Đôn Hoàng " là một của các triều đại nhà Tần , Song và Tang ba hiểu khác nhau , vượt qua các hang động bí ẩn trong kênh đến một thế giới song song và xây dựng . Trong thế giới này và họ thành lập lực lượng riêng của họ. Với ba triều đại liên tục vượt qua để hiểu người ngoài , dẫn đến mâu thuẫn với nhau thường xuyên. Loạt nhỏ sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đánh giá cụ thể về tình hình kiểm tra trò chơi này .
" Đôn Hoàng " đưa đến nền màn hình đăng nhập của các hang động Đôn Hoàng, thành lập các trụ cột , tượng bị hỏng, nhấp nháy dưới ánh nến hoàn toàn là hiện thân của tinh thần cổ xưa của hang động Đôn Hoàng, tạo cho người chơi một trải nghiệm thị giác khác nhau. Để cung cấp cho người chơi một không gian trải nghiệm tốt hơn tai than bai, chính thức sử dụng hai máy chủ, Telecom và China Netcom chơi bạn bè có thể giao tiếp và học hỏi trong lĩnh vực dịch vụ tương tự .
 
Bản sao là một PVE mở , sao chép tích hợp của PVP , cho dù mức độ chung giới hạn thực nghiệm , cũng một phần giai đoạn cấp loại chơi kho tàng , giết cầu thủ ưu tú trong ngôi mộ kỳ lạ hoặc ngẫu nhiên làm mới ông chủ ẩn có thể nhận được một loạt các đạo cụ hiếm được sử dụng để tăng cường trang thiết bị và tài sản của mình . Tuy nhiên, do số lượng quái vật không phải là rất nhiều , vì vậy tình hình có thể gây ra các cầu thủ Qiangguai , gây ra xung đột. Khi cài đặt trò chơi để đánh bại các cầu thủ khác có cơ hội để thả cơ thể của thiết bị , hàng hóa, kinh nghiệm ba lô . Gây ra một bản sao của ngôi mộ của trò chơi đã trở thành một trong những nguồn của cuộc xung đột .