"Brilliant chiến lược Edition" Chi tiết chiến thuật quân sự đấu tranh kiềm chế là vua

2014-03-06 10:43
"Brilliant chiến lược Edition" là một chiến lược đa mạng tự phát triển được hưởng lợi một trò chơi duy nhất. "Đấu tranh quân sự " là một " bản chiến lược tuyệt vời " trò chơi trực tuyến được chơi trong một sự kiện đặc biệt . Và trò chơi trực tuyến tương tự khác , " cuộc đấu tranh quân sự " cũng là rất cụ thể về chiến lược và chiến thuật. Chi tiết dưới đây " cuộc đấu tranh quân sự " chiến dịch, để giúp bạn rơi xuống đất chạy vào các hoạt động " bản chiến lược tuyệt vời " .
Ở đây để cho bạn biết về các hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" . Và chiến tranh Legion khác là không giống như " cuộc đấu tranh quân sự" Không giống như Tianji đua theo phong cách trò chơi , " cuộc đấu tranh quân sự" trong quân đội có thể tiếp tục tồn tại và chiến đấu các đội khác . Nếu bạn có một đội ngũ sáu tướng outplay thành phần, sau đó có thể sử dụng nó để đánh bại nhiều đội . Nhưng lưu ý rằng , suy nghĩ cách để giành chiến thắng trong chiến thắng, nó cũng là cần thiết để giữ quân , bởi vì nó chỉ có thể đá đội sẽ tiến hành cuộc chiến tiếp theo.
 
Xem xét sau đây của một cuộc chiến tranh 6V6 Legion . Xem sử dụng Mu Yu Wei Fang "phá vỡ tất cả các đôi " kỹ năng của sáu tướng của một người được tất cả các thuộc thoát khỏi sự ảnh hưởng của các đối thủ tấn công đầu tiên trải qua sáu tài sản . Khi hiệu ứng biến mất , lâm Hong Yu Mu Yu Wei một lần nữa sử dụng "Năm chuyển đổi" kỹ năng , làm cho Mu Yu Wei một lần nữa có được khả năng sử dụng " nhân vật đứng trong toàn bộ , " đối thủ bất lực để tấn công một lần nữa. " Người đại diện tất cả các nhân vật " hiệu ứng biến mất một lần nữa khi số dư của chiến thắng có xu hướng vuông của trận đấu tai tuy giang ho nhưng đã thua trận quân vuông hiếm khi . Chiến thuật này đối thủ hoàn hảo , rất thích hợp cho các hoạt động " cuộc đấu tranh quân sự" .
 
Quân đoàn chiến đấu đôi khi bạo lực để giành chiến thắng trong chiến dịch " quân sự đấu tranh" không phải là trường hợp , bởi vì việc bảo quản của quân đội là rất quan trọng . Đội hình tấn công theo định hướng cuộc gặp gỡ bạo lực với các nhóm kháng cao khi đội bóng có vẻ hơi yếu , bởi vì trong " bản chiến lược rực rỡ " , các kỹ năng tấn công nhóm diễn viên , tiêu thụ gần như tất cả các " kỹ thuật ". Chỉ chặn làn sóng các cuộc tấn công bạo lực dòng , sau đó trong trận đấu tiếp theo , hầu như không mất sức mạnh, vì không có "kỹ thuật" , các đối thủ không hoạt động. Vội vàng làm cho chất thải , " cuộc đấu tranh quân sự " chiến dịch, di chuyển liên tục giành chiến thắng hơn . " Phiên bản chiến lược Brilliant của " Tây Du là khu vực đầu tiên để ngăn chặn chủ đề lớp học trò chơi duy nhất . Âm mưu phát triển nhiều đường , đầy cá tính con quái vật bất tử , tưởng tượng mang đến cho bạn một trải nghiệm mới , các yếu tố quân chiến theo lượt trận chiến mới , vũ khí phong phú, cho phép các tướng chiến đấu chống lại đầy đủ chiến lược; sẽ tìm hiểu mạng , đối đầu, đáp ứng những thách thức mong muốn , bạn sẽ có mặt ở đây để mở một số không có cuộc hành trình Hành trình thú vị!