"Brilliant" vẻ đẹp tiếp xúc với 3D " Xanadu " Cá nhân giải thích nội dung mới

2014-03-06 10:49
"Brilliant" 2014 hội chợ triển lãm quốc tế Quảng Châu Gaming triển lãm, và đưa ra một 3D " Xanadu " triển lãm đặc biệt hạn chế thu hút nhiều du khách quan tâm . "Brilliant" 3D Pavilion " Xanadu " không chỉ hiển thị nội dung mới sắp tới , cũng như các màn trình diễn vẻ đẹp Showgirl tuyệt vời, rút thăm trúng thưởng thú vị hơn, bùng nổ với sự nổi tiếng !
"Brilliant ", " Xanadu Hall" Điểm nổi bật nhất là những bức tranh chiều 3D , bức tranh ba chiều với khung cảnh đẹp của giai điệu chính của trò chơi , cảm giác ba chiều , kết hợp với âm nhạc du dương cổ điển, cảm nhận âm nhạc leo thang hơn nữa , ở cái nhìn đầu tiên , thực sự . " trong hình giữa " cảm giác , có vẻ như thực sự vào " rực rỡ " thế giới trò chơi .
 
"Brilliant" 3D " Xanadu ", Hall đã phá vỡ thông qua hoạt hình video sắp tới nội dung mới của trò chơi , bình luận vẻ đẹp bên trong các gian hàng cũng được thực hiện một trong những mô tả nội dung mới tai vo lam 3. "Brilliant" mới thị trấn "con gái" xinh đẹp và giàu có, rất kỳ lạ, ám ảnh , hành Tiffany bản đồ mới "River PIP " jackwood ; bản đồ mới " Peach Blossom Island, " đào hoa ở khắp mọi nơi , Trinidad hương thơm , giống như một nơi chốn thần tiên , cảnh quan xung quanh chổ triển lam . Cũng như " tuyệt vời ", " tinh " nảy mầm dễ thương , đáng yêu .
 
"Brilliant" 3D " Xanadu " là nổi bật khác là trang phục Showgirl chương trình xinh đẹp . Du khách sẽ bước vào gian hàng của việc tiếp nhận phụ nữ xinh đẹp ấm áp , đeo những vòng hoa , nước ảnh nếm , xem múa Showgirl , chụp ảnh với đẹp ...... đây là những kinh nghiệm chuyến thăm bất thường. Cuối cùng, cũng tham gia rút thăm trúng thưởng , tất cả các giải thưởng, các giải thưởng hoặc quý Lingshuang tháng tay "rực rỡ " trong tay để làm , oh, một giá trị bộ sưu tập cao , nếu trong một giờ mỉm cười!